【 phiên ngoại 】 long cùng thần - 0 - giác ngộ -

13 1 0
                                    

Hoa khai hai đầu, các biểu một chi.

Nhân gian, đúng là ban đêm. Lam hiên vũ đã công đạo Long Vương nhóm đi lên lấy Thần giới trung tâm, tự nhiên không thể thiếu một trận ác đấu. Kỳ thật cũng không phải hắn không nghĩ nhiều làm mấy cái Long Vương đi lên, nhưng trừ bỏ hắn cùng hắn cha mẹ, đấu la vị diện thượng chỉ có năm cái Long Vương.

Dư lại bốn vị Long Vương đều ở long mã tinh hệ —— khoảng cách đấu la tinh hệ mấy chục năm ánh sáng không ngừng, sao có thể nhanh như vậy chạy tới? Mà am hiểu không gian xuyên qua, có thể ngay lập tức xuyên qua thượng chục tỷ cây số không gian Long Vương lại ở đấu la vị diện.

Hắn không phải cái loại này chịu lãng phí thời gian người. Nếu hạ quyết tâm phải làm, tự nhiên muốn không chút nào ướt át bẩn thỉu mà nhanh chóng hoàn thành.

Đương nhiên, lam hiên vũ cũng sẽ không thiên chân đến —— cho rằng đấu la Thần giới sẽ công bằng công chính mà khiến cho thần vương nhóm cùng Long Vương nhóm chiến đấu —— tuyệt đối còn sẽ có những cái đó một bậc thần nào linh tinh thần chỉ tới nhúng tay. Nói không chừng một bậc thần không đủ, còn sẽ có nhị cấp thần thậm chí tam cấp thần quan không sợ chết mà xông lên......

Đặc biệt là đời thứ nhất Shrek bảy quái......

.

Đấu la vị diện thượng Long Vương đều tập hợp lại đây.

"Y —— tuy nói sẽ không thực khó giải quyết. Nhưng xác thật yêu cầu đem gây trở ngại chiến đấu cỏ dại toàn bộ quét dọn đến một bên."

Một sửa ngày thường, ở hoắc vũ hạo trước mặt ưu nhã dễ thân cùng như tắm mình trong gió xuân ngoan ngoãn y người, sừng sững ở cây đại thụ kia hạ lam hiên vũ lúc này thân hình phảng phất như nguy nga núi cao, lệnh người xa xôi không thể với tới, tới rồi ngước nhìn cũng không dám đi ngước nhìn nông nỗi.

Này trong đó đến tột cùng cụ bị dữ dội khủng bố uy áp, vô luận là ai đều sẽ không muốn đi nếm thử hơn nữa tìm tòi nghiên cứu. Vị này Long Thần trong miệng, chỉ là nhẹ nhàng nhảy động lời nói, đều phảng phất có thể dễ dàng chấn động người linh hồn.

——『 thần là không thể nhìn thẳng. 』

"Các ngươi trước đi lên. Chờ sự tình giải quyết xong lúc sau, trẫm sẽ làm phụ thân cùng mẫu thân đi hiệp trợ các ngươi trảm trừ những cái đó nhúng tay chiến đấu món lòng, hảo mau chóng giải quyết chiến đấu, làm hết thảy trần ai lạc định."

Một bậc thần tác dụng ở thần vương chi gian trong chiến đấu là khởi không đến cái gì quá mức với ảnh hưởng cân bằng trợ giúp...... Long Vương nhóm nếu có thể lấy một để nhị, tam, tự nhiên cũng không sợ nhiều mấy cái một bậc thần. Nhưng ai cũng sẽ không vui ở trong chiến đấu lọt vào một ít không đau không ngứa quấy rầy, lại chọc đến chính mình tâm phiền ý loạn.

"Đúng rồi, nếu không bằng chết cũng không chịu giao ra Thần giới trung tâm chi chìa khóa......"

Hắn đứng lên, dần dần ngưng tụ lên chín màu dựng đồng so thái dương còn muốn loá mắt. Mặc lam tóc ngắn ở gió đêm cùng ánh trăng trung bát sái mở ra, lưu động như bạc lộng lẫy quang mang, ở bóng cây hạ âm tình luân phiên. Thân hình tẩm không ở bóng ma hạ, không ngừng thước động.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ