【209 bổ sung chương 】
-
Sáng sớm không khí tươi mát thoải mái, hỗn tạp hoa tươi bùn đất hương thơm. Gió nhẹ phất quá bên tai, mang theo một tia ấm dương hương thơm.
Phấn màu lam trường thẳng phát quá eo, giống gấm vóc dưới ánh mặt trời có vẻ sóng nước lóng lánh. Mỹ lệ cam mắt vàng đồng rung động, ngón tay cuộn lại nhéo một cái kem, bản eo ánh mắt lạnh băng cứng rắn mắt nhìn phía trước, lại bắt tay duỗi hướng về phía chính mình bên cạnh người.
Tế gầy oánh bạch tựa lãnh ngọc ngón tay tiếp nhận nàng trong tay kem, đầu ngón tay ở ấm dương chiếu rọi hạ có chút trong suốt phấn nộn.
Vương đông nhi liếm liếm cái kia kem, bởi vì khí lạnh, đông lạnh đến phun ra đầu lưỡi: "Thu Nhi, vũ hạo bọn họ hẳn là mau tới rồi đi?"
"Thực tiếp cận vũ lân bọn họ trước tiên báo cho cho ta thời gian." Vương Thu Nhi trên người tản mát ra nhu hòa kim quang, càng có vẻ dáng người thon dài động lòng người, "Chúng ta cũng đến chuẩn bị sẵn sàng."
Đi ở minh đô thành trên đường cái, hai vị diện mạo cơ hồ hoàn toàn nhất trí nữ tử thu hoạch tỉ lệ quay đầu cơ hồ là 100%.
Nàng tùy ý hướng bên cạnh người vương đông nhi ngó mắt, cuối cùng ánh mắt lập loè nhìn chăm chú vừa động, dừng ở nàng dính bơ khóe miệng.
Ngay sau đó, thon dài mảnh khảnh đầu ngón tay nhẹ nhàng rung động, ở khóe miệng nàng câu quá, hủy diệt về điểm này bơ.
Vương Thu Nhi thu hồi tay, dường như không có việc gì mà ngửa đầu nhìn sang không trung, nhìn chăm chú kia một vòng kim dương: "Chúng ta hồi truyền linh tháp đi."
Vương đông nhi bởi vì nàng động tác giật mình, ngay sau đó trên mặt kinh ngạc hóa thành tươi đẹp sung sướng tươi cười, không có cảm thấy nửa phần không ổn. Nặng nề mà gật đầu đáp: "Ân."
Nàng cúi đầu nhìn nhìn bị nàng ăn đi hơn một nửa kem, trong mắt quang bỗng nhiên ấm áp mềm mại lên, khóe miệng rất nhỏ gợi lên một mạt hiểu ý độ cung. Tay một đệ, đem nó duỗi đến vương Thu Nhi trước mặt.
"Đông nhi, ngươi đây là..." Mềm mại cánh môi bị kia ti lạnh lẽo lấp kín, vương Thu Nhi ngơ ngác mà nhìn vương đông nhi tươi cười xán lạn khuôn mặt, theo bản năng vươn phấn nộn đầu lưỡi. Cuốn vào một mạt bơ, chúng nó giống như băng tuyết, ở môi răng gian tan rã hóa khai.
Trước mắt nữ hài, nghịch sau lưng thái dương vầng sáng, cả người rơi vào nhợt nhạt ánh mặt trời trung, làn da có vẻ trong suốt oánh nhuận, cũng nhiều một tia ấm dương ấm áp rơm rạ hương khí. Cả người đều bởi vì ánh mặt trời chiếu xạ mà có vẻ có chút phấn hồng. Không biết có phải hay không ảo giác, nàng gương mặt cùng vành tai phiếm ửng đỏ.
Nữ hài tươi cười rất đẹp, giống vào đông ấm dương, giống ấm áp xuân phong, giống mùa thu mặt trời lặn, giống mùa xuân nước sông.
Nàng thần sắc nhoáng lên, nuốt xuống hầu trung bơ.
Băng, ngọt.
- ngày thăng thành -
Shrek cứu doanh đội bên này tới nhật nguyệt đế quốc một tòa trung đẳng hình thành thị —— ngày thăng thành.
Trà trộn vào trong thành rất đơn giản —— cho dù cửa thành kiểm tra lại nghiêm mật, bọn họ cũng chỉ yêu cầu dùng đường vũ lân mấy người cường đại tinh thần lực đem mọi người thân hình che chắn rớt là được.
Ở ngày thăng trong thành, bọn họ trụ vào một nhà khách sạn.
Bởi vì muốn đem toàn bộ thành thị đều bài tra một lần, để ngừa nhật nguyệt đế quốc không ấn kịch bản ra bài —— đem con tin phóng tới những cái đó bên cạnh thành thị, mà không liên quan ở thủ đô minh đều. Cho nên 5 năm trước cũng đã cố định thành hình hoắc vũ hạo bốn người đội ngũ ở ăn qua cơm chiều lúc sau liền ra khách sạn tra xét.
Bọn họ ra cửa cũng là vì thẳng lấy một cái tà hồn sư —— cổ nguyệt na dùng tinh thần lực rà quét thời điểm phát hiện ngày thăng trong thành có một cái tu vi chừng tám hoàn Hồn Đấu La cấp bậc tà hồn sư, bọn họ ra tới cũng là phải vì giải quyết cái kia tai họa.
—— lam hiên vũ minh bạch đãi ở khách sạn khả năng sẽ bị Bối Bối chất vấn cái gì, hắn hơn hai tháng trước lần đó hội nghị nghi ngờ đánh giá hắn ánh mắt thật sự là tồn tại cảm quá mức mãnh liệt —— cũng có thể nói là hắn cảm giác nhạy bén, vô pháp bỏ qua. Ở học viện thời điểm hắn ở Hải Thần các, ra tới không thể nghi ngờ là cho bọn họ dò hỏi cơ hội. Không nghĩ giải thích lam hiên vũ liền rời đi khách sạn.
Hoắc vũ hạo quan tâm thông cảm lam hiên vũ cảm xúc dao động, đương nhiên cũng là đi theo hắn. Hoắc vũ hạo ra tới, đường vũ lân không ra liền có quỷ.
Cho nên vốn dĩ chỉ cần cổ nguyệt na một người hoàn thành đánh chết tà hồn sư nhiệm vụ, chính là sinh sôi nhiều kéo ba cái.
Bốn người thẳng triều một cái náo nhiệt ồn ào, nhân số đông đảo đường phố mà đi. Phố hai sườn, cửa hàng như trong rừng cây cối từng hàng san sát, nùng liệt pháo hoa hơi thở phát ra, ánh đèn ấm áp lại huy hoàng.
Bọn họ mục tiêu minh xác mà đi hướng một tòa rách nát đỉnh nhọn kiến trúc. Ở bọn họ phía trước, còn có một cái nùng trang diễm mạt trang điểm mập mạp tú bà vào hờ khép môn kiến trúc.
Tinh thần dò xét xuyên thấu qua toàn bộ kiến trúc, thẳng lấy tình huống bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)
FanficTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...