《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Sao trời như đèn thêm nữa ly rượu,
Sương mù liễm như tuyết long du,
Chỉ là lẫn nhau một chốc khách qua đường.
-
Doanh trại chốc lát gian tĩnh đến phảng phất có thể nghe thấy châm lạc thanh. Mọi người đều bị đường vũ lân cấp kinh sợ ở. Hoắc vũ hạo vài bước đi lên ngăn ở đường vũ lân trước mặt, xanh thẳm ánh mắt lạnh lùng: "Còn có ai ra?"
Tĩnh vài giây, trong đám người một vị nhìn qua tương đối trầm ổn thanh niên một bước bước ra, đồng tử nhìn chằm chằm đường vũ lân hơi hơi khuếch trương: "Để cho ta tới thử xem."
Sau đó đường vũ lân liền quay đầu tặng hắn một cái sắc bén ánh mắt. Tên kia thanh niên tức khắc toàn thân hạ khuynh, bị vô hình uy áp ép tới thân thể trầm xuống như run rẩy run rẩy. Đối phương trong ánh mắt kinh ngạc sắp tràn ra tới. Đường vũ lân thu hồi ánh mắt hắn mới bị tan mất cả người trọng áp.
Đường vũ lân cũng không có bại lộ hồn lực, hắn dùng càng nhiều là tinh thần lực, cũng chính là long uy.
Ánh mắt rùng mình, xẹt qua một mạt khâm phục, thanh niên hướng hai người ôm quyền khom lưng làm ấp nói: "Bội phục, chỉ là vừa thấy khiến cho ta không thể động đậy. Doanh trại trường thực lực sâu không lường được, về sau liền nghe ngươi điều động. Ta kêu vương tiểu điện."
Gần nhất cho các tân binh một cái ra oai phủ đầu, bọn họ đều sôi nổi thu liễm thần sắc, tóm lại không dám lại kháng nghị. Sử dụng như vậy một chút bạo lực đường vũ lân thấy không ai nhắc lại ra phản đối ý kiến, xoay người đi đầu cùng hoắc vũ hạo ra doanh trại.
Mọi người hai mặt nhìn nhau sau mặc không lên tiếng, tự giác mà xếp thành một liệt nối đuôi nhau mà ra. Ra tới sau hoắc vũ hạo lại đem bọn họ chia làm tam liệt, chỉnh tề có tự mà xếp thành một cái tiểu phương trận, lúc này mới đi trước quân doanh nhà ăn.
Nhà ăn đã có rất nhiều tân binh đang ở ăn cơm. Bãi có một ngụm đường kính ước chừng có 3 mét đại nồi sắt, cuồn cuộn hơi nước ở giữa không trung bốc hơi, phiêu tán ra thịt nồng đậm thơm ngọt hơi thở. Nước canh ùng ục lăn lộn. Khác chuẩn bị tăng vị dưa muối còn có mềm xốp bạch màn thầu.
Tên kia kế tiếp muốn quản lí bọn họ ba tháng đại đội trưởng trang thiên đang ở tự mình cấp các tân binh thịnh canh múc cơm. Mặt khác ba gã quan quân cũng ở. Hiện trường bảo trì thật sự an tĩnh.
Nhìn thấy đệ nhất doanh trại các tân binh bị quản lý đến như vậy hảo, trang thiên trên mặt lộ ra kinh ngạc chi sắc, thực mau bị trên mặt nhàn nhạt ôn hòa tươi cười đè ép đi xuống. Đãi lân hạo dẫn theo 28 cái tân binh đi vào trước mặt hắn —— một cái doanh trại 30 người —— hắn cười đến giống cái hiền từ lão phụ thân, đưa ra hộp cơm: "Ăn cơm đi."
Theo sau đường vũ lân cùng hoắc vũ hạo đem truyền đạt một đám hộp cơm có tự mà truyền lại cấp phía sau người. Thẳng đến mặt khác 28 cá nhân đều bắt được hộp cơm sau, hoắc vũ hạo dẫn dắt bọn họ đi tìm cái râm mát chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)
FanficTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...