【228】. Lại nhớ năm đó năm tháng cao chót vót

6 1 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Phóng ngựa phất hàn tay áo, tuổi xế chiều quay đầu bi đầu bạc.

Dưới ngòi bút mặc ngân uốn lượn.

Công tử a!

Ta nguyện đem ngươi viết thành thơ ca.

-

Cùng tinh la đế quốc không giống nhau, nhật nguyệt đế quốc tương đối tới gần cực bắc nơi, cũng chính là trừ bỏ hạ thu còn có xuân đông, mùa thượng phân chia càng thêm vị kính rõ ràng.

Mềm nhẹ tựa lắc lư thuyền nhỏ tuyết trắng phân dương bay xuống, cấp mặt đất trải lên một tầng tinh tế mềm xốp thảm mỏng —— năm cái nhiều tháng trước mùa hè đã rời đi, hiện tại là mùa đông.

【 chú: Vũ hạo bọn họ kết thúc thi đấu hồi Shrek sau đãi hai tháng lại đi cứu người, trở về lại chạy đến tinh đấu đãi ba tháng. Phía trước.209 chương nhắc tới thu đông cùng nhau ăn kem, thuyết minh cái kia thời tiết là mùa hè, qua năm tháng đã tới rồi mùa đông. 】

Tuyết hạ đến không phải rất lớn, chính là nghiêng dệt giống lá liễu giống nhau điều điều sợi mỏng, mông lung phảng phất mưa bụi.

"Thu Nhi, ngươi xem!" Tới minh đều mau nửa năm, giống như con thỏ ở trên phố nhảy nhót vương đông nhi trên mặt đất lưu lại một chuỗi vui sướng hoặc thâm hoặc thiển dấu chân.

Cúi đầu theo ở phía sau vương Thu Nhi ngửa đầu triều nàng hoang mang mà nhìn lại: "Nhìn cái gì?"

"Xem..." Vương đông nhi giảo hoạt cười, đột nhiên triều nàng xả cái mặt quỷ, lập tức xoay người, vừa rồi vẫn luôn bối ở sau người tay trái rút ra, hướng nàng ném một đoàn mù sương, "Cái này!"

"Hưu" vương Thu Nhi theo bản năng mà nâng lên khuỷu tay che ở trước mặt. "Phanh" tuyết cầu ở nàng ống tay áo thượng giống một cái thủy đạn nổ tung, tràn ngập khai tinh mịn thiển sương trắng khí. Hơi lạnh dòng khí chui qua đầu ngón tay khe hở đỡ quá gương mặt, nàng lông mi rung động.

"Hảo chơi sao?" Vương đông nhi hì hì cười, đây là nàng ở Hạo Thiên Tông bên ngoài địa phương lần đầu tiên nhìn thấy tuyết. Thấy vương Thu Nhi trên mặt không có cảm xúc biến hóa, biết nàng cam chịu, theo sau đỉnh đầu thượng liền một lát không ngừng, kén đến vù vù xé gió.

"Đừng náo loạn..." Vương Thu Nhi trên mặt tuy là một bộ xem tiểu hài tử dường như bất đắc dĩ biểu tình, nhưng vẫn như cũ phối hợp mà bắt đầu tránh trái tránh phải. Nàng cam kim sắc đồng tử ánh mắt hơi lóe, tựa hồ chuyển động trứ danh vì vui sướng lốc xoáy.

Khóe miệng nàng leo lên một tia không dễ phát hiện cười ngân, lời nói bất tri bất giác nhiễm giống gió ấm nhu hòa: "Trở về lại bồi ngươi chơi."

Vương đông nhi y nàng ngôn, đình chỉ đỉnh đầu thượng chơi đùa. Nhảy đến bên người nàng, tự nhiên mà vậy mà vãn trụ nàng khuỷu tay: "Chúng ta đây mau trở về."

Vương Thu Nhi chậm rãi nắm chặt lòng bàn tay, thấy vương đông nhi tò mò mà nhìn chung quanh đi xem tới gần ăn tết mới có những cái đó ăn vặt, hiếm thấy mà ngây người một chút. Như là sợ này bướng bỉnh mê chơi người chạy loạn, hay là... Không thỏa mãn với chỉ là kéo cánh tay, nàng một cái tay khác vươn liền phải đi dắt nàng.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ