【245】. Thiên địa sinh biến lừng lẫy quang mang kỳ lạ

6 1 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

   ngẩng đầu,

   đông đi lại xuân tới,

   nhạn bắc lại nam về.

  -

   giáp trụ khoác thân uy nghi trang nghiêm quả quýt đang ngồi ở soái trướng trung xử lý văn kiện. Không biết là cái gì quan trọng văn kiện, gấp đến độ nàng trên trán mồ hôi lạnh phi lưu như thác nước.

   trong đầu chính tự hỏi xử lý phương pháp, đột nhiên cảm giác trong trướng độ ấm tựa hồ chính cấp tốc giảm xuống. Trên bàn hồn đạo ngọn đèn dầu khiêu vũ giống nhau lay động, đem nàng bóng dáng chọn đến cực dài, nghiêng nghiêng mà đánh vào trướng thượng.

   bỗng nhiên nảy sinh ra một chút bất an, vô cùng vô tận mà dưới đáy lòng lan tràn. Nàng phủ thêm áo khoác dồn dập đi đến trướng ngoại. Cặp kia thiển màu nâu trong mắt bị một cái trên bầu trời nhảy lên lam sắc quang điểm cấp hấp dẫn.

   nó không có một chút hồn lực dao động, cũng không phải sinh mệnh thể, bởi vậy cũng không có khiến cho trời cao dò xét hồn đạo khí báo nguy. Như là một mảnh lẳng lặng bay tới bông tuyết.

   một chút hàn mang hóa thành băng hoa ở đại doanh phía trên nở rộ, bỗng nhiên lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ bành trướng biến đại. Giống như một đạo bổ tới sấm sét, "Phanh" đảo loạn bình tĩnh dòng khí. Không trung bỗng nhiên nhấc lên bông tuyết che trời.

   quả quýt trong mắt ngầm có ý một tia kinh ngạc: "Cảnh giác!"

   tuyết trần bên trong, một bó doanh doanh lam quang giống cá giống nhau bơi lội.

   ở vào siêu 4000 mễ trời cao phía trên hàn lẫm ánh mắt lạnh băng. Một thân vảy ở vào đông hạ lưu động giống kim loại giống nhau gợn sóng.

   phiêu phù ở nó bên người hoắc vũ hạo đồng dạng vận sức chờ phát động.

   "Băng long quán + sương thí ngưng cực thương, sẽ là một đạo thực mỹ vị khai trước tiểu thái." Nó đinh tai nhức óc rồng ngâm thanh hôi hổi lăn khởi. Từ nó phóng thích nghịch trừu sừng dê gió xoáy bao trùm phạm vi thế nhưng siêu 500 mễ, hoàn toàn đem phía dưới doanh địa lôi cuốn ở bên trong. Trong đó mang theo tranh tranh vù vù băng tiễn.

   phải biết rằng hồn linh là xài chung hồn sư hồn lực, mà hoắc vũ hạo làm Long tộc, hồn lực dự trữ là nhân loại bình thường hồn sư 3 lần, khôi phục tốc độ đồng dạng là nhân loại bình thường hồn sư 3 lần, kinh mạch cứng cỏi độ giống nhau.

   khôi phục tốc độ cùng dự trữ lượng tương thừa. Hơn nữa hắn ở 70 cấp khi liền trước tiên ngưng tụ hồn hạch dùng để gia tốc hồn lực khôi phục. Tính thượng hồn hạch mang đến ảnh hưởng, nói cách khác hoắc vũ hạo hồn lực tổng sản lượng ước chừng là cùng cấp bậc hồn sư 10 lần còn muốn hướng lên trên.

   cho nên uy lực cường đại nữa hồn kỹ cũng tùy tiện phóng. Chỉ cần tính toán hợp lý, không lãng phí hồn lực, liền sẽ không dẫn tới hồn lực tiêu hao quá lớn.

   hàn lẫm một phát chiêu, hoắc vũ hạo ngay sau đó phóng thích ngục hàn lan minh kiếm đệ tam liền tuyệt.

   từ nó sáng tạo ra tới băng gió xoáy khí thế mãnh liệt mãnh liệt —— này cũng không phải bão tuyết, mà là một cổ tự thượng xuống phía dưới hí vang rít gào đánh sâu vào gió lốc. Phảng phất lăn lộn chuyển dời vạn dặm biển mây, bát vân mà xuống.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ