【251】. Dưới ánh trăng đính duyên dắt tình thành lễ 4

7 1 0
                                    

  《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

   ta rõ ràng ngươi chưa ngôn chi ngữ, ta minh bạch ngươi đem nói chi lời nói,

   đây là chúng ta ăn ý,

   ngươi ta ý hợp tâm đầu.

  -

   trương nhạc huyên giọng nói còn không có rơi xuống đâu, lam hiên vũ liền cảm nhận được nguyên bản khống chế tự nhiên hồn lực bắt đầu mất khống chế mà sôi trào lên —— tiền nhiệm Long Thần đối Long Thần thần vị quyền khống chế rõ ràng lớn hơn nữa. Nó không ngừng một lần thông qua thần vị khống chế hắn.

  【 ngươi nhìn xem hiện tại là cái gì cảnh tượng? Đừng quấy rối! 】 tinh thần chi trong biển, lam hiên vũ tinh thần thể đè nặng mi, mặt mày sắc bén, khí chất âm trầm làm cho người ta sợ hãi, lệnh người không dám nhìn thẳng.

  【 Long Thần làm việc, cũng không yêu cầu để ý trường hợp. 】 Long Thần ác niệm đáp lời tức giận đến hắn ánh mắt một lệ, trong mắt lệ khí cuồn cuộn, là lệnh nhân tâm kinh ngoan tuyệt.

   hắn thấp thấp mà quát lạnh một tiếng: 【 tin hay không ta không cần cái này thần vị! 】

   bị hắn như vậy một uy hiếp, Long Thần ác niệm đột nhiên an tĩnh xuống dưới.

   rốt cuộc lam hiên vũ là nó người thừa kế duy nhất. Lặng im mười mấy giây.

  【 không có lần sau. 】

   lam hiên vũ tâm buông lỏng. Đây là hắn lần đầu tiên ở cùng Long Thần ác niệm đối chiến trung chiếm cứ thượng phong. Còn hảo hoạt động không có bị giảo hoàng.

   tinh thần chi hải ngoại, trương nhạc huyên giới thiệu sau khi kết thúc, toàn trường yên lặng. Hoa súng sàn sạt bà sa thành toàn trường nhất vang thanh nguyên. Cảm nhận được mọi người tập trung đến chính mình trên người ánh mắt, lam hiên vũ chỉ cảm thấy không kiên nhẫn.

   "Nói xong sao?" Thanh niên thanh lãnh dễ nghe thanh âm nhẹ nhàng vang lên, lãnh đến như băng tuyết thượng quanh năm không hóa tuyết đọng, lãnh đạm tuân lệnh người khác kinh hãi. Rút đi lúc trước vô hại, lời nói lãnh đạm, quanh thân lại lộ ra lạnh thấu xương sát ý.

   "Thỉnh không cần tự tiện vì ta làm quyết định, ta không nghĩ chính là không nghĩ." Bỏ xuống những lời này, hắn mục sinh hàn ý lui về hoa súng thượng.

   lam hiên vũ có điểm lý giải Long Thần ác niệm phẫn nộ rồi —— người khác tự tiện làm chủ trương hành vi thật sự làm cho người khó chịu cùng oán khuể a!

   hắn nói làm hiện trường nguyên bản náo nhiệt không khí ngã xuống đến băng điểm.

   không ai nghĩ đến lam hiên vũ sẽ làm ra như vậy hành động. Ai đều đoán được trương nhạc huyên một cái người chủ trì là không thể tự tiện làm quyết định, này khẳng định là học viện phương diện làm, nói cách khác lam hiên vũ là ở chống đối học viện cao tầng a!

   "Hiên vũ, không cần như vậy." Đường vũ lân quan tâm hắn, dùng tinh thần truyền âm truyền tới thanh âm, hòa hoãn ôn nhu đến gần như nỉ non.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ