Thần giới không khí ù ù rung động, phát ra âm thanh cái kia thần rất là nổi trận lôi đình. Lo lắng Thần giới an nguy, hoài không thể dùng lực đối thủ chi nghi.
"Vèo vèo" thần khu thúc đẩy mang đến thần quang trục thứ buông xuống, tựa như sao băng rơi xuống. Ở bọn họ trước mặt, mấy cái hô hấp nội đã dâng lên hai mươi mấy nói thần lực tràn đầy thần luân. Giống như một đám sáng lên kính vạn hoa giống nhau, hoa cả mắt đan xen xoay tròn.
Nên tới đều tới, không nên tới cũng đều tới.
Trừ bỏ đấu la Thần giới thần vương ngoại, không chỉ có là bảy đại nguyên tội thần, phá hư thần, cảm xúc chi thần hơn nữa bảy đại nguyên tố thần loại này một bậc thần chi, Long Vương nhóm thậm chí còn thấy được năm cái nhị cấp thần —— đây là không nên tham gia thần vương chi gian chiến đấu thần.
Này mấy cái nhị cấp thần tự nhiên chính là đời thứ nhất Shrek bảy quái trừ đường tam tiểu vũ bên ngoài những người khác.
Nhị cấp thần chỉ là thần vương dùng một cái ngón tay đều có thể đắn đo hảo sao? Liền tính là bảy cái một bậc thần liên thủ cũng đánh không lại một cái thần vương. Đấu la Thần giới bên kia cư nhiên còn có nhị cấp thần ra trận?!
Thần giới là không có người có thể ra tới ứng chiến, liền phái nhị cấp thần có lệ bọn họ, vẫn là cảm thấy dựa nhị cấp thần trợ giúp liền có thể thắng được chiến đấu?
"Không cần nghi hoặc." Như biển rộng mênh mông không du thanh âm ở trống trải không gian quanh quẩn khuếch tán. Hải Thần đường tam vẫn duy trì ngày thường lễ phép tính mỉm cười, cầm trong tay hoàng kim tam xoa kích từ phía sau thần trung gian một bước liệt ra.
"Long Vương, ta xác định chúng ta đem lấy cái này đội hình nghênh đón các ngươi khiêu chiến." Đường tam sang sảng cười, "Liền thỉnh chư vị tiếp được."
Đấu la Thần giới xuất chiến có 27 cái thần, Long Vương chỉ có năm cái, bình quân một tá năm...
Đường tam hướng bọn họ hơi hơi thiếu hạ thân, to rộng ống tay áo di động, mềm nhẹ dắt lấy phía sau tiểu vũ nhu di, gắt gao nắm chặt ở lòng bàn tay. Lấy nhu hòa an ủi tính ánh mắt nhẹ nhàng đảo qua nàng gương mặt: "Lão bà yên tâm, ta chưa bao giờ thua quá. Đây chính là quyết định Thần giới vận mệnh một trận chiến."
Tuy là như thế, tiểu vũ vẫn là bất an mà khẽ động một chút hắn ống tay áo, mặt mày tràn ngập lo lắng sốt ruột: "Tam ca, chúng ta nhất định phải tiểu tâm cẩn thận."
"Yên tâm." Hắn đem chính mình thê tử ôm vào trong lòng, kiên cố lửa nóng ngực chặt chẽ dán sát vào nàng phía sau lưng, lấy một loại trấn an nhân tâm, lệnh người vô cùng an tâm lời nói thân thiết nói, "Chúng ta kề vai chiến đấu."
"Làm phiền, chúng ta còn tại đây đâu." Phong Long Vương khanh mộ vãn mới vừa rồi ở nhân gian trợ giúp hoắc vũ hạo, cũng đem thu đông hai người đưa về minh đều kia một cái chỉ là hắn thần thức mà thôi, hắn chân thân đương nhiên là đi theo lên đây.
Thanh âm lạnh băng mang theo thổi quét đại địa se lạnh lạnh thấu xương, khanh mộ vãn đôi mắt đạm nhiên liếc hướng bên kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)
FanficTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...