《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Nếu luyến quân bộ dáng,
Ứng gối thanh phong nằm vũ miên.
—— hắn sẽ bay vào trong mộng.
-
Khế ước dung hợp quá trình thực thuận lợi. Hoắc vũ hạo không tiêu hao nhiều ít tinh thần lực liền hoàn thành hồn linh chuyển hóa nghi thức.
Hóa thành hồn linh bát giác Huyền Băng Thảo bên cạnh tựa vũ hóa giống nhau mông lung, phảng phất bị nhàn nhạt sương mù bao vây. Oánh nhuận phảng phất chiếu rọi dưới ánh mặt trời bị X ánh sáng mài giũa mà ra xinh đẹp nhất ngọc bích —— là đến từ không trung một phiến cửa sổ nhỏ. Nó so nguyên lai tiểu xảo không ít, cánh hoa thượng hoa văn lại càng tinh tế, phảng phất có bọt nước rơi xuống. Nó tự mở hoa hồng kim sắc dựng trong mắt hoa nhập.
Hạp hợp lại thượng linh mắt, hoắc vũ hạo trợn mắt, rơi vào một đôi chờ mong mắt vàng trung. Hắn nhìn đến hắn trong mắt ảnh ngược chính mình trên đỉnh đầu có căn ngốc mao ở kiều động, —— như thế nào cảm giác có điểm ngốc? Hắn sửng sốt một chút. Đường vũ lân oai quá đầu phốc cười một tiếng: "Cảm giác thế nào?"
"Thực ngốc...?" Hoắc vũ hạo lý giải thoáng có điểm sai lầm —— hắn vừa mới cho rằng đường vũ lân là hỏi hắn, hắn cảm thấy chính mình kia ngốc mao nhìn qua thế nào.
Nghe thấy hắn như vậy trả lời, hắn trong mắt hiện ra một tia nghiền ngẫm ý cười. "Không ngốc." Hắn nghiêm túc mà lắc đầu, "Thực đáng yêu."
"!...Không phải, là thực thoải mái." —— lập tức phản ứng lại đây, nhân gia hỏi chính là dung hợp bát giác Huyền Băng Thảo sau hắn cảm thấy thế nào. Lại cúi đầu nhìn về phía chính mình đùi phải, từng vòng màu đỏ vầng sáng như nước mặt gợn sóng nhộn nhạo. Hắn cảm nhận được hồn cốt tồn tại, xem ra là bát giác Huyền Băng Thảo cho chính mình mang đến một khối đùi phải cốt.
Đệ nhất võ hồn cắt thành đệ nhị võ hồn, đỏ lên bốn cam kim năm cái hồn hoàn phía trên lại chồng lên thượng hai quả đỏ như máu hồn hoàn. Cứ như vậy, hắn hai cái võ hồn hồn hoàn liền đều đầy.
"Ân, chúng ta đây chuyến này cũng hoàn mỹ." Đường vũ lân cười triều hắn gật gật đầu, lại đối lam hiên vũ nói, "Hiên vũ, không gian truyền tống."
Lam hiên vũ đôi mắt xem qua lân hạo hai người liếc mắt một cái, ánh mắt trở nên có điểm chua xót, phóng xuất ra không gian năng lực.
Một cái đảo mắt, trở lại Shrek học viện. Hảo xảo bất xảo, một đạo xa cách năm tháng phấn màu lam thân ảnh từ trên trời giáng xuống, vững vàng lọt vào Hải Thần các.
"Đường vũ đồng, đã lâu không thấy." Hiên nguyệt lãnh đạm thanh âm đồng thời vang lên, tượng trưng tính mà chào hỏi nói.
Hoặc là nói là...【 lần đầu gặp mặt 】. Bởi vì trước kia theo chân bọn họ gặp mặt thân thể này linh hồn vẫn là nam trang vương đông nhi, đường vũ đồng cái này linh hồn là không có gặp qua hai người. Nhưng là nàng lại có vương đông nhi ký ức, dẫn tới nàng cả người có chút địa phương tương đối mâu thuẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...