《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
ngươi từng rơi vào đen nhánh tàn dạ,
ở sắc bén sáng sớm trước tỉnh lại,
một mảnh cô ảnh rơi vào mấy hành nước mắt.
-
năm ngày sau tế thiên đại điển.
minh đô thành nam giao, một tòa khí thế rộng rãi thật lớn tế đàn tọa lạc ở chỗ này. Từ bầu trời quan sát, nó bên trái là một cái no đủ thái dương hình ngôi cao, phía bên phải trăng non hình ngôi cao vây quanh nó cùng nó gắt gao ôm nhau.
ngụ ý, nhật nguyệt.
tầng thứ nhất chiếm địa siêu một vạn mét vuông, có mười trượng chi cao. Từ cái đáy dần dần hướng về phía trước còn có sáu tầng ngôi cao, mỗi tầng từng bước thu nhỏ lại, đỉnh cao nhất chỉ có một ngàn mét vuông lớn nhỏ. Từ dưới lên trên là từ màu đỏ đậm bắt đầu cầu vồng thất sắc. Phảng phất bảy màu cầu vồng đột ngột từ mặt đất mọc lên xỏ xuyên qua thiên địa, túi thiên địa chi sở hữu.
ánh mặt trời bát sái, nó phụt ra ra như nắng gắt phía dưới trên bờ cát hạt cát mờ mịt vầng sáng. Bảy màu sắc bốc hơi, phảng phất rơi xuống nhân gian cầu vồng. Bảy tầng tương chồng lên, cao tới trăm trượng. Tựa như chống đỡ thiên địa cự trụ thẳng vào thanh phong, tủng trong mây gian. Ở ấm dương hạ rực rỡ lấp lánh, khiến người không dám nhìn thẳng.
một chi tựa như lưu động màu vàng ngân hà đội ngũ từ minh đều phương hướng uốn lượn mà đến.
đội ngũ phía trước nhất, nhật nguyệt đế quốc hoàng đế từ thiên nhiên ngồi ngay ngắn ở thuộc về chính mình long liễn phía trên. Đầu đội chỉ vàng bện Cửu Long phủng châu tử kim quan, người mặc trang trọng long ánh nhật nguyệt đế quân cẩm y. Bên người quả quýt một thân minh hoàng sắc cung trang, mặt mang ấm áp thư thái mỉm cười.
"Ngô hoàng vạn tuế!" Bọn lính ở thống nhất chỉ huy hạ kích động mà hô to.
kéo khởi chung quanh dân chúng cảm xúc, không khí nháy mắt bị điều động lên, kêu gọi thanh âm một lãng càng so một lãng cao: "Ngô hoàng vạn tuế! Vạn tuế! Vạn tuế!"
đội ngũ đột nhiên dừng lại. Long liễn phía sau những cái đó các đại thần động tác nhất trí mà quỳ gối đầy đất: "Bệ hạ thánh an!"
"Trẫm cung an." Từ thiên nhiên nhàn nhạt nói. Lúc này mới tiếp tục đi tới.
đi vào nhật nguyệt tế thiên trước đài, từ thiên nhiên chặt chẽ nắm quả quýt tay chậm rãi hạ long liễn. Hướng trên đài đi mỗi một bước đều uy nghiêm ổn trọng, tràn ngập lực áp bách. Trên người cẩm y thêu trường long nộ mục diệu ngày.
theo từ thiên nhiên tiến lên, tế thiên dưới đài mặt mấy tầng dần dần trạm mãn người. Ở muốn bước lên tầng thứ bảy cuối cùng mấy giai cầu thang khi tự nhiên mà buông lỏng ra quả quýt tay.
quả quýt cung kính mà dừng lại bước chân, đôi tay giao nhau ôm bụng cười, lấy có chứa cúng bái chiêm ngưỡng tầm mắt, mắt nhìn hắn bóng dáng từng bước bước lên tầng thứ bảy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...