【 ngoại truyện 】 ngồi ngắm áng mây bay ( nhị )

2 0 0
                                    

 kỳ thật Thần giới cũng không biết thời không loạn lưu ở ngoài thình lình xảy ra kia cổ hấp lực là cái gì?

   nhưng đó là một cái cơ hội, một cái đủ để thay đổi Thần giới vận mệnh cơ hội.

   lúc này Thần giới thượng trăm tên thần chỉ tề tụ ở Thần giới trung tâm chung quanh.

   đường tam định định tâm thần, nhìn phía minh ly hi bọn họ, chậm rãi nói: "Cảm tạ các ngươi này một đường giúp đỡ, Thần giới mới chống được hiện tại. Hiện giờ, chúng ta rốt cuộc có thể thoát khỏi trước mắt vây trạng."

   ngay sau đó, đường tam đón Thần giới trung tâm quang mang ấn ra đôi tay, chỉnh trương khuôn mặt bị sấn đến kiên nghị quả quyết. Hắn cả người trên người chợt bộc phát ra lừng lẫy sáng ngời quang mang, đem chính mình thần lực cuồn cuộn không ngừng mà hướng Thần giới trung tâm nội truyền tống.

   phía sau chúng thần không một phản đối, yên lặng mà đem thần lực rót vào hướng Thần giới trung tâm nội.

   đường tam khống chế Thần giới trung tâm khống chế được Thần giới, hướng tới đột nhiên xuyên thấu qua thời không loạn lưu, truyền lại đến Thần giới cái chắn hấp lực kia một phương thiên đi.

   quả nhiên, Thần giới bị này cổ cường đại hấp lực chặt chẽ niêm trụ, bắt đầu phát sinh thong thả di chuyển vị trí. Lúc này đại gia cũng bất chấp này cổ hấp lực là cái gì.

   nhiều ra vài danh thần vương, thần lực không thể nghi ngờ cũng đủ.

   ở chúng thần mọi người đồng tâm hiệp lực, sức mạnh như thành đồng dưới, Thần giới thuận lợi mà va chạm ở thời không loạn lưu bên cạnh phát sinh kịch liệt chấn động. Một cổ thật lớn hấp lực đẩy tới, xông thẳng hướng về phía trước.

   thêm chi thần giới mãnh liệt va chạm mang đến quán tính, lệnh đại gia ở toàn thân tâm đầu nhập trong lúc thiếu chút nữa đứng không vững gót chân.

   quang ảnh bay vút chi gian Thần giới trung tâm thượng hình chiếu thiên biến vạn huyễn, thần lực ở nơi chốn thiêu đốt. Thần giới trung tâm thượng kịch liệt lay động hình chiếu dần dần bị rộng lớn thâm thúy vũ trụ bỏ thêm vào.

   đường tam có chút ngốc mà xuyên thấu qua Thần giới trung tâm nhìn Thần giới ngoại hoàn cảnh, hoảng hốt gian, lại nghĩ tới chính mình nhi tử. Có nhiệt ý vọt tới, không cấm mũi đau xót, hốc mắt ướt át.

   "Vũ lân", ba ba thực mau là có thể trở về tìm ngươi......

   hắn trong lòng ý niệm mới vừa khởi, đột nhiên nhận thấy được Thần giới tự thân thần lực tiêu hao ngược lại nhanh hơn, ánh mắt rùng mình, động tác mau lẹ mà phóng thích thần lực rót vào Thần giới trung tâm.

   "Làm sao vậy? Hải Thần." Liền đứng ở hắn bên cạnh người minh ly hi mày thật sâu cuộn tròn, ghé mắt nhìn đường tam hầu kết cổ động, môi sắc trở nên trắng, phảng phất thấy được kinh thiên động địa khó có thể lý giải sự tình.

   "Hô, đại gia trước bình tĩnh."

   thông qua thần thức dọ thám biết quá quanh mình tình huống sau, đường tam tâm tình trầm trọng mà rời khỏi Thần giới trung tâm, anh đĩnh mi nhíu chặt. Tiêu hao quá mức qua đi thân thể chợt nảy lên tới sâu đậm sâu đậm cảm giác vô lực, hắn giống như ngay sau đó liền phải chống đỡ không được ngã xuống.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ