【239】. Bái phỏng truyền linh bạn cũ gặp lại

5 0 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

   ta hôn mê tại đây,

   cô độc ở đám mây trầm trọng cáo biệt,

   pháo hoa vô vị, chờ thêm thế kỷ trăm năm.

  -

   mọi người liên tiếp lạc đến ven hồ, xích đêm châm cùng đế thiên tự nhiên là đón đi lên.

   nhìn đến khí chất kiên nghị tắm máu, phảng phất mới từ chất đầy người chết Tu La trong địa ngục đi ra xích đêm châm, đường vũ đồng đôi mắt một năng, vội vàng dịch khai tầm mắt. Hắn liền phảng phất một thanh đã trải qua mấy lần chiến đấu mài giũa, tùy thời chuẩn bị ra khỏi vỏ trường kiếm.

   đường vũ đồng hoài nghi nàng là bị minh ly hi tra tấn đến có bị hại vọng tưởng chứng, luôn là cảm giác xích đêm châm sẽ đột nhiên đánh úp về phía chính mình, đem nàng cấp giết.

   tuy rằng rất tưởng lấy hết can đảm, nhưng nàng tâm đã thình thịch kinh hoàng muốn nhảy ra cổ họng, đành phải dưới chân dịch bước tận lực ly xích đêm châm xa một chút.

   ở nàng trong đầu miên man suy nghĩ hết sức, xích đêm châm lại là liền nửa điểm ánh mắt đều không có đầu hướng nàng, chỉ là nhìn về phía lam hiên vũ.

   mắt đỏ tinh oánh dịch thấu xinh đẹp tựa lưu li, lưu động oánh oánh hồng quang. Hắn hoàn toàn là một loại việc công xử theo phép công khẩu khí nói: "Hoan nghênh đi vào truyền linh tháp tổng bộ."

   Bối Bối triều hắn lộ ra một cái lễ phép mỉm cười: "Xích đêm châm —— nhớ không lầm nói, hẳn là nên như vậy kêu đi?"

   xích đêm châm không tỏ ý kiến mà hơi gật đầu, cũng không tính toán cấp Bối Bối đám người dò hỏi cơ hội, trực tiếp dẫn bọn hắn tiến vào này rộng rãi truyền linh tháp.

   nồng đậm đến sền sệt quang minh nguyên tố ở bọn họ bước vào môn ngay sau đó, nghênh diện triền đi lên. Ở đây mọi người đều là tinh thần vì này rung lên.

   đường vũ đồng Quang Minh nữ thần điệp nháy mắt đã bị luồng năng lượng này cấp kích thích đến phóng thích ra tới. Màu xanh ngọc quang hoa phóng thích, đem hết toàn lực mà muốn hấp thu những cái đó lực lượng. Thể xác và tinh thần hoàn toàn phóng không, những cái đó mặt trái cảm xúc đảo qua mà không thấy. Nàng sung sướng mà lộ ra một mạt hiểu ý tươi cười.

   "Đêm." Không thể bại lộ xích đêm châm hỏa long vương thân phận. Đường vũ lân ở trong lòng yên lặng diễn luyện mấy lần, xác định chính mình sẽ không nói lỡ miệng, mới đi lên trước hỏi, "Đây là..."

   hắn quay đầu nhìn về phía đường vũ lân, giải thích nói: "Đây là minh bày ra." Hình dạng hẹp dài cùng loại lá liễu đôi mắt hơi hơi mị mị, đuôi mắt gợi lên một cái độ cung, nhìn về phía hoắc vũ hạo, "Vì vũ hạo chuẩn bị."

   "Đường vũ lân, ngươi có thể mang theo vũ hạo lưu lại nơi này tu luyện, nơi này quang minh nguyên tố là cực hảo phụ trợ."

   "Còn có nhiệm vụ tạm không để lại." Hoắc vũ hạo hai mắt cong thành hai đợt lập loè nguyệt hoa trăng rằm, cười uyển cự. Trong mắt khóa ấm áp ôn nhu, "Về sau nhất định."

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ