【243】. Tái kiến quả quýt Long Thành chi lữ 1

5 1 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

   dư ngươi một cái thịnh thế,

   tặng ta phồn hoa tựa cẩm,

   tại đây lãng mạn mùa hè.

  -

   rõ ràng tiến vào phương pháp, đường vũ lân dắt lấy hoắc vũ hạo tay, cùng nhau nhảy thân dựng lên hướng giếng nước khẩu rơi đi.

   long lân thập phần chống lạnh, bọn họ cũng không thụ hàn lưu ảnh hưởng.

   nắm chặt phía trước người tay, nhè nhẹ dòng nước ấm liền thông qua lòng bàn tay làm môi giới truyền lại lại đây. Hoắc vũ hạo nắm chặt trong lòng bàn tay ấm áp nguyên, không tự giác khóe môi mỉm cười.

   thật là đãi ở hắn bên người thời khắc đều có thể duy trì hảo tâm tình.

   phía trước đường vũ lân mở ra cơ quan môn. Quét thấy vách đá hẹp hòi, hắn cẩn thận mà duỗi quá một cái tay khác nhẹ nhàng chế trụ hắn cái ót, che chở hắn chậm rãi tiến vào bên trong cánh cửa.

   bên trong hang động cũng là tương đối nhỏ hẹp, lại là trải rộng không biết tên khoáng thạch.

  【 nơi này...】 tinh thần chi trong nước hàn lẫm than nhẹ, vài giây sau, con mắt sáng nhấp nhoáng sáng rọi.

  【 này đó là đi theo vạn tái huyền động băng cộng sinh băng cực thần tinh, phụ cận rất có thể có một cái vạn tái huyền động băng tồn tại. Vạn tái huyền động băng là dựng dục băng thuộc tính thiên địa nguyên khí cực hạn nơi. 】

   hàn lẫm ngữ khí không dậy nổi gợn sóng. Bởi vì ở nó xem ra hoắc vũ hạo là sớm hay muộn có thể thành thần, đây là không hề nghi ngờ. Vạn tái huyền động băng cũng chỉ là làm hắn trước tiên thành thần thôi, bất quá đối nó chỗ tốt cũng không phải không có.

  【 này đó băng cực thần tinh là hiếm có kim loại hiếm, ngươi yêu cầu đem ẩn chứa cực hạn chi băng hồn lực rót vào bên trong liền có thể dễ dàng bắt lấy tới. 】

   như vậy kế tiếp sự tình chính là cùng nhau đem chúng nó tất cả đều mang đi.

   ba mươi phút thời gian sau, một tiếng tiếng nước chảy, ngân quang văng khắp nơi. Bọn họ đồng thời rơi xuống đất.

   hoắc vũ hạo phủng một khối nắm tay lớn nhỏ băng cực thần tinh vói qua cấp nam thủy thủy cùng nam thu thu xem: "Tiền bối đoán được không sai, cái này mặt quả nhiên là có một loại đặc thù kim loại."

   nam thủy thủy xem một cái sau trên mặt mang cười: "Chúng nó liền giao cho các ngươi, hy vọng có thể giúp các ngươi thực lực nâng cao một bước."

   hoắc vũ hạo đem nó thu hồi, hơi nhướng mắt đuôi: "Tiền bối, chúng ta mới vừa rồi ra tới khi phát hiện nước giếng chỗ sâu trong còn có một chỗ hàn tuyền suối nguồn, ta nghĩ đến bên trong tra xét một phen. Nói không chừng có khác kỳ ngộ."

   "Ân?" Nam thủy thủy đáp nhẹ một tiếng, nhíu mày, có chút lo lắng hoắc vũ hạo an nguy, "Ngươi có thể khiêng lấy kia nhiệt độ thấp sao?"

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ