【234】. Nhật nguyệt đột kích thần bí chi viện

4 1 0
                                    

  《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

   nguyện sơn hà vô dạng, nhân gian toàn an.

   vạn gia ngọn đèn dầu nến đỏ, thắp sáng thiếu niên, trở về lộ.

  -

   ở cực độ điên cuồng cảm xúc kích thích dưới, mang Lạc lê toàn thân hồn lực cùng tinh thần lực đều ở bị chính hắn giống như nhà tư bản áp bức công nhân giống nhau điều động. Hơi thở cường độ lại ở tiêu thăng.

   cuối cùng chính hắn đều nhớ không rõ đường vũ lân đem hắn đánh ngã bao nhiêu lần, ngoan cường mà bò dậy bao nhiêu lần. Ngã trên mặt đất, toàn thân vết thương chồng chất, hắn đáy mắt lại vẫn thiêu đốt chấp nhất xích diễm.

   "Dừng lại! Các ngươi dừng lại a!" Hứa vân khàn cả giọng mà gầm rú. Nàng bị hoắc vũ hạo dùng hồn lực định ở tại chỗ, không thể di động, có thừa tâm mà hoàn toàn lực trợ giúp mang Lạc lê.

   trùy tâm đau đớn từ đầu quả tim lan tràn đến toàn thân, nàng đại não dại ra, chỉ thấy được mang Lạc lê lần lượt bị đánh bay thân ảnh. Một lòng như gió lạnh trung cây giống kịch liệt rung động.

   "Lạc lê, đừng đánh, ngươi đánh không lại bọn họ... Mau dừng lại..."

   nghe nàng tựa như đỗ quyên khấp huyết cầu xin, mang Lạc lê ngược lại càng thêm hưng phấn. Hai tay tuy rằng giống run rẩy giống nhau run rẩy không ngừng, lại kỳ tích chống đỡ tắm máu thân thể lại lần nữa đứng lên.

   bạc lượng như tuyết trắng bạch mao tựa hồ nhiễm một tầng nhạt nhẽo hồng quang. Sau lưng, làm như Bạch Hổ trạng võ hồn hư ảnh nhảy động, lại là giống bị hắn trong mắt huyết sắc vựng nhiễm. Hét giận dữ một tiếng, xé rách bầu trời đêm, hóa thành một đầu huyết hổ.

  đường vũ lân xem hắn bộ dáng, hơi hơi gật đầu. Xem ra tiềm lực của hắn đã bị kích phát ra tới.

  mang Lạc lê cặp kia quỷ dị huyết sắc hai mắt chuyển hướng hứa vân, cứng như sắt thép đông lạnh có trong nháy mắt trở nên tựa xuân phong mềm mại: "Ta sẽ không lại lùi bước, phải bảo vệ hảo ngươi. Ta muốn vĩnh viễn đương ngươi thần hộ mệnh!"

   hắn dưới chân một bước, ngay sau đó như dã man tanh phong, đạp mảnh nhỏ phiến bùn đất đâm mà ra.

  ......

  .

   sáng sớm, mỏng manh hi quang rơi xuống chậm rãi mở đôi mắt, ở kia bất an cùng mờ mịt đáy mắt lắng đọng lại cắm rễ xuống dưới.

   vốn dĩ hôn hôn trầm trầm mang Lạc lê cả kinh, dưới thân ván giường giống phô một tầng than hỏa đột nhiên nhảy lên, mọi nơi nhìn xung quanh. Hắn chỉ nhớ rõ ngày hôm qua hắn bị đường vũ lân đánh ngã, hảo đi, chỉ nhớ rõ nhất mất mặt sự.

   hắn khó có thể tin mà thu trương một chút bàn tay. Chung quanh hết thảy ở trước mắt hắn trở nên càng thêm rõ ràng, hắn cảm giác lực được đến hỏa tiễn thức cất cao cùng tăng lên. Kia hồn lực lưu chuyển tốc độ cũng nhanh hơn, trở nên càng thêm hung mãnh hữu lực.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ