【286】. Cao phân, hoàn mỹ quá quan

2 0 0
                                    

《 vũ dạng, nghe kim đạp sóng mà đi 》

   ta nhớ rõ hắn,

   hắn cho ta để lại hắn bộ dáng,

   nhưng là không có cho ta lưu lại tên của hắn.

  -

   bọn họ ngốc tại tại chỗ tự nhiên không có sống uổng thời gian, cũng là thuận tiện tiến hành rồi minh tưởng. Đường vũ lân mới vừa đưa ra rời đi nơi này, chung quanh liền vang lên đủ loại dị vang. Chiến đấu thanh âm xa xa truyền đến.

   "Bạo động kỳ quả nhiên người nhiều hồn thú cũng càng nhiều." Vương kim tỉ cảm khái một tiếng, nghiêng tai cẩn thận phân biệt một chút những cái đó chiến đấu ù ù vang lớn, "Vũ lân, chúng ta cũng chạy nhanh hành động đi. Tận lực tránh đi chiến trường."

   đường vũ lân vừa muốn theo tiếng, đột nhiên phản ứng lại đây hắn hình như là lại ở chỗ này gặp được đời trước đồng bọn chi nhất hứa tiểu ngôn. Vì thế hắn chớp chớp mắt: "Chờ một chút, chờ những cái đó thanh âm thu nhỏ một chút sẽ càng an toàn."

   hắn tính toán trước tiên kết bạn đối phương.

   "Chúng ta trực tiếp tìm một thanh âm tiểu nhân phương hướng đi không phải được rồi?" Trương tử dương lời nói còn không có nói xong, phía trước đột nhiên nổ vang một đạo đinh tai nhức óc rít gào. Có một đầu toàn thân phúc hỏa giống như chiều dài sáu chỉ cánh tay quái mãng từ phía trước chạy trốn ra tới.

   đến, không cần đợi, người đã tới.

   sáu người sôi nổi phản ứng cực nhanh về phía hai sườn né tránh khai. Quái mãng "Phanh" một tiếng đánh vào bọn họ vẫn luôn trú lưu trên đại thụ, choáng váng mà té ngã, cũng không biết trước mắt có hay không mạo ngôi sao.

   một mảnh đem bốn phía tối tăm hoàn cảnh đều chiếu rọi đến giống như cho hấp thụ ánh sáng ở đèn tụ quang hạ bạch quang tựa như thuần sắc tia chớp, xẹt qua cây cây đại thụ oanh kích tại đây đầu sáu tay hỏa thân rắn thượng. Đem sáu tay hỏa xà nháy mắt phân giải số tròn khối.

   nhìn kỹ, tạo thành kia một mảnh bạch quang chính là từng vòng kỳ dị trong suốt băng luân.

   đã từ bắt chước trạng thái trung giải trừ mọi người đều theo bản năng hướng công kích phát ra phương hướng nhìn lại. Có một người nhìn 17-18 tuổi thanh niên đang từ trong rừng đi ra, chết đi hồn thú sinh ra linh lực chen chúc hướng hắn dũng đi, trên người hắn vờn quanh hai hoàng một tím ba vòng hồn hoàn.

   "Tam hoàn hồn tôn......" Hoắc vũ hạo đạm nhiên mà rút kiếm, không có biểu hiện ra nửa phần sợ hãi thần sắc. Hắn hành vi rõ ràng chính là tỏ thái độ, lập tức, mọi người đều đi theo phóng thích võ hồn.

   thanh niên tay cầm một thanh trường bính pháp trượng, hẳn là chính là hắn võ hồn. Từ hắn phía sau dò ra một cái xinh xắn sơ song đuôi ngựa nữ hài nhi đầu, thần sắc có chút sợ hãi mà theo sát ở đại để là hắn ca ca thanh niên phía sau.

   đối phương ánh mắt tùy ý mà triều bọn họ nhìn thoáng qua. Đương nhìn đến bọn họ tất cả đều bày ra đối địch trạng thái thời điểm đáy mắt xẹt qua khinh thường sáng rọi, trực tiếp làm lơ, sải bước mà đã đi tới: "Tuy rằng không nhiều ít linh lực, nhưng ruồi bọ lại tiểu cũng là thịt."

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ