【266】. Đối chiêu, đệ nhất đường khóa

4 0 0
                                    

《 vũ dạng, nghe kim đạp sóng mà đi 》

   thế gian còn có rất nhiều tốt đẹp,

   đang chờ chúng ta nắm tay đi gặp chứng.

  -

   hôm nay vũ trời cao xuyên một cái tro đen bạch tam sắc tướng gian ô vuông quần dài. Đơn giản trang phục làm hắn cả người có vẻ sạch sẽ lưu loát, thẳng tiêu sái. Tĩnh đứng ở trên bục giảng, tự phát tản mát ra một cổ lạnh lẽo khí tràng.

   "Hôm nay bắt đầu chính thức đi học, ta đem tự mình chỉ đạo các ngươi." Vũ trời cao đạm nói. Lạnh nhạt đến gần như vô tình ánh mắt bình tĩnh mà dời về phía phòng học ngoài cửa, "Toàn thể đứng dậy cùng ta tới."

   hắn đôi tay cắm túi mắt nhìn thẳng, nện bước đi lại gian tựa hồ còn mang theo một loại mơ hồ lại huyền khí tràng. Giống thừa thanh phong dường như, bọn họ chớp chớp mắt hắn cũng đã biến mất ở ngoài cửa.

   đường vũ lân cùng hoắc vũ hạo đi đầu đứng dậy. Toàn ban đi theo vũ trời cao đi đến sân thể dục.

   "Hai người một loạt, trạm hảo. Kế tiếp nghe ta chương trình học an bài." Vũ trời cao mỗi một câu nói đều phảng phất có gió lạnh phất quá, thổi tới vô số lạnh lẽo. Làm cho bọn họ mỗi người đánh rùng mình, vội không ngừng tự động xếp thành mấy bài.

   "Đệ nhất khóa chính là thí nghiệm các ngươi thực lực. Sau đó trực tiếp thực chiến. Đơn bại đào thải, từ ta tới quyết định." Vũ trời cao nói. Tầm mắt ở đường vũ lân cùng hoắc vũ hạo trên người cố tình dừng một chút.

   cảm giác được có lẽ sẽ phát sinh cái gì, đường vũ lân cùng hoắc vũ hạo lẫn nhau đối diện, đều thấy rõ ràng đối phương trong mắt hiểu rõ.

  —— đại khái sẽ an bài hai người bọn họ lẫn nhau một trận chiến đi.

   tâm tình của hắn tựa hồ thật không tốt, vẫn luôn ở ra bên ngoài phóng thích áp suất thấp, liên quan các học viên cũng đi theo cùng nhau chịu tội. Có một ít ôm có nghi vấn học viên cũng không dám hé răng.

   "Từ các ngươi bên này bắt đầu." Hắn như ưng sắc bén tầm mắt tùy ý đảo qua, giơ tay chỉ chỉ hoắc vũ hạo bên này, "Ngươi cùng ngươi bên phải cái kia."

   vũ trời cao giọng nói khinh phiêu phiêu truyền đến, còn không có tiêu tán đâu, đứng ở hoắc vũ hạo bên phải tạ giải liền tức khắc sắc mặt khó coi đến giống nuốt ruồi bọ dường như.

  〈 lão sư, ngài có phải hay không cố ý? Hợp lại ta mới vừa bị đường vũ lân tấu một đốn, lại phải bị hoắc vũ hạo tấu một đốn lạc? 〉 tạ giải cái trán lập tức mồ hôi như mưa hạ.

   tuy rằng không cùng hoắc vũ hạo đã giao thủ, bất quá nói vậy sẽ không so đường vũ lân kém đi nơi nào. Hắn cần thiết đến nhắc tới 12 phân cảnh giác. Tạ giải ở trong lòng âm thầm thề.

   vũ trời cao chỉ huy các học viên hướng bốn phía tản ra, hình thành một mảnh tác chiến khu vực.

   "Bắt đầu. Trên chiến trường không có quy tắc, tưởng thắng có thể —— dùng ra bất luận cái gì thủ đoạn." Vũ trời cao vẫn là diện than mặt nói.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ