《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
cảnh trong mơ trang điểm,
đưa ngươi một cái mộng đẹp.
vừa lúc gặp minh nguyệt chiếu quân tâm.
-
đường vũ lân cùng hoắc vũ hạo chỉ là dùng tinh thần lực đem cái này đại doanh dò xét cái biến, không làm rõ ràng bọn họ mục đích phía trước hai người tuyệt không sẽ rút dây động rừng.
bông tuyết tựa như vào đông nhất lạnh lẽo tinh linh, ở không trung nhảy lên tràn ngập lạnh lẽo vũ đạo, rồi lại nhẹ nhàng bay múa mê người tròng mắt.
lân hạo hai người kiên nhẫn đợi mấy cái canh giờ, thẳng đến buổi chiều tuyết nhỏ điểm, này chi đại quân bắt đầu dỡ bỏ doanh trướng quân dung chỉnh tề mà xuất phát. Hỏa phượng hoàng hồn đạo sư đoàn đồng dạng là kỷ luật tốt đẹp.
tinh thần lực cường đại bọn họ không cần cố kỵ quá nhiều. Ly này chi hai vạn người trở lên nhật nguyệt đế quốc đại quân chỉ cách 500 mễ tả hữu khoảng cách, tựa như hai điều cái đuôi nhỏ treo ở phía sau.
cứ như vậy đi theo quân đội tiến lên vượt qua 70 dặm lộ trình, quân đội rốt cuộc vào lúc chạng vạng hạ trại xuống dưới, bắt đầu chôn nồi tạo cơm bổ sung thể lực.
【 chú: Nguyên tác là đi rồi một ngày, đi rồi vượt qua 200. Nơi này chỉ đi rồi một buổi trưa, cho nên chỉ có 70. 】
đường vũ lân cùng hoắc vũ hạo liền tránh ở đại doanh phụ cận một cái khe núi mặt sau. Vì thời khắc có thể nhìn chằm chằm này chi đại quân, đêm nay chỉ có thể qua loa tại đây qua đêm.
từ trữ vật hồn đạo khí lấy ra cái bánh nướng, hoắc vũ hạo biên gặm biên phủi phủi bay xuống cổ áo tuyết: "A lân, bọn họ vẫn luôn ở hướng phía đông bắc hướng đi, dần dần tới gần cực bắc nơi, ngươi cảm thấy là muốn đi làm gì?"
đường vũ lân bình tĩnh mà nhìn hắn, trong mắt dạng khai một vòng ý vị không rõ gợn sóng: "Không có chỗ tốt là tuyệt đối sẽ không đi trước. Vừa không là đánh giặc lại muốn mang như vậy nhiều người đi, là muốn làm cái gì đâu?"
chỉ cần ngẫm lại, nhật nguyệt đế quốc gần đây muốn phát động chiến tranh nhất cơ sở tài nguyên đã đã chịu hạn chế, là có thể đại khái đoán được.
"Minh đều nhà kho ngầm nửa năm trước bị chúng ta dọn không, ở không kịp bổ sung trạng thái hạ bọn họ lại phát động trận này đại chiến, quốc nội tuyệt đối đã kim loại hiếm không đủ. Tuy rằng ta không thể bảo đảm nhất định là như thế này, nhưng là tám chín phần mười là muốn đi cực bắc thu thập kim loại hiếm."
"Không sai." Hoắc vũ hạo phụ họa, "Chúng ta đến ngăn cản trận này hành động."
đường vũ lân ngược lại nhìn trong tay hắn bánh nướng, trong mắt xẹt qua một tia đau lòng. Cúi người một phen cầm lại đây: "Đừng ăn lãnh, đối dạ dày không tốt."
hắn hướng bánh nướng rót vào hồn lực, dùng hồn lực đem này bánh cấp ấm áp, phảng phất là vào đông một cái tiểu thái dương. Tiếp theo hắn đôi tay phủng cười đến đôi mắt cong cong, một lần nữa đệ còn cho hắn: "Như vậy thì tốt rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)
FanficTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...