【274】. Thánh linh, thiên cổ đông phong

5 0 0
                                    

《 vũ dạng, nghe kim đạp sóng mà đi 》

   quên không được,

   nước sông thao thao,

   giang sơn nhiều kiều.

  -

   "Các ngươi yêu cầu ta đã thư văn kiện thượng truyền tới tổng bộ, đến nỗi mặt trên người có đồng ý hay không, không phải ta có thể quyết định."

   trong một quán trà, một người tướng mạo tuấn lãng, hơi thở nội liễm trung niên nam nhân chậm rãi nhấp ly trà. Hắn giương mắt nhìn thoáng qua đối diện gắn vào màu đen trường bào hạ, nhìn không thấy khuôn mặt nữ nhân, nắm ly vách tường ngón tay buộc chặt.

   "Đây chính là suốt 5 trăm triệu đồng liên bang, lấy các ngươi biên ra cái này lý do, ngươi cho rằng mặt trên thật sự sẽ đồng ý sao?"

   "Thiên cổ đông phong, vô luận mặt trên có đồng ý hay không, đây là ngươi muốn cùng chúng ta hợp tác sở cần thiết muốn biểu đạt thành ý."

   áo đen nữ nhân hứng thú thiếu thiếu. Trăm nhàm chán lại mà một bàn tay chống mặt, mặt khác một bàn tay ngón trỏ lòng bàn tay nhẹ nhàng qua lại vuốt ve quá trước mặt chén trà oánh nhuận ly duyên, thanh âm lười biếng mà cười.

   "Rốt cuộc ngươi chính là muốn mượn dùng chúng ta thánh linh giáo lực lượng mưu quyền soán vị, bước lên tháp chủ chi vị đâu. Không trả giá điểm đại giới sao được đâu?"

   ở thánh linh giáo trong mắt, hiện giờ Thần giới biến mất, không người nhưng đột phá gông cùm xiềng xích thành thần. Truyền linh tháp đương nhiệm tháp chủ lại cường cũng nhiều nhất là cực hạn đấu la, thiên cổ đông phong như vậy muốn lên làm tháp chủ, bọn họ tự nhiên có thể giúp hắn. Liền xem hắn nguyện ý trả giá cái gì đại giới.

   sát cực hạn đấu la cũng không phải là uống uống nước đơn giản như vậy......

   đến nỗi có quan hệ truyền linh tháp tháp chủ tập đoàn nghe đồn, ai tin đâu? Truyền linh tháp tháp chủ giữ gốc cực hạn đấu la tu vi, mà bọn họ truyền ra có mười mấy tháp chủ, kia chẳng phải là có mười mấy cực hạn đấu la?

   sao có thể? Nghe xong sẽ chỉ làm người làm trò cười cho thiên hạ. Dù sao thánh linh giáo chính là tự tin chính mình có cũng đủ thực lực.

   áo đen nữ nhân đè ở mũ hạ đáy mắt lượn lờ sóng mắt vũ mị mê người. Nàng tư thái thanh thản ý cười doanh doanh, hơi thở như lan lại giống như bọc mật thạch tín, tay phải ngón trỏ ấn ở đỏ bừng môi dưới thượng cười nói.

   "Đã muốn lên làm tháp chủ, lại muốn giải quyết chướng mắt Shrek học viện cùng Đường Môn tổng bộ. Thiên cổ phó tháp chủ không cần quá lòng tham tương đối hảo nga."

   thiên cổ đông phong đáy mắt tàn khốc nổi lên bốn phía: "Ta đã cực hạn đấu la, tất nhiên là có năng lực đương cái này tháp chủ. Nhưng là các ngươi yêu cầu là thật quá miễn cưỡng, ta lo lắng mặt trên người đã hoài nghi ta."

   "Hoặc là nói." Nàng không nhanh không chậm nói, "Ngươi nếu là có thể đem Liên Bang cất giấu tam cái thí Thần cấp hồn đạo đạn pháo làm ra tới cấp chúng ta nói, chúng ta cũng có thể đáp ứng trợ ngươi bước lên tháp chủ chi vị."

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ