【237】. Học viện an bài lại lâm tinh đấu

7 0 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

   gần trong gang tấc luân hồi thiên nhai,

   lúc trước lời thề khởi với nho nhỏ một câu.

  -

   đường vũ lân cùng hoắc vũ hạo vừa ra đến Hải Thần trên đảo, liền có một mạt huề cuốn màu xanh ngọc ráng màu phấn lam bóng hình xinh đẹp cấp lược mà đến, xinh xắn lạc đến Hải Thần đảo, hướng tới bọn họ lộ ra cửu biệt gặp lại vui sướng tươi cười.

   "Vũ hạo, ngươi rốt cuộc đã trở lại." Đường vũ đồng ánh mắt lược quá đường vũ lân, cuối cùng dừng ở bọn họ gắt gao tương dắt trên tay, ánh mắt không khỏi giống ra trục trặc bóng đèn giống nhau lập loè.

   "Đi trước Hải Thần các tìm huyền lão đi." Hoắc vũ hạo nhàn nhạt nhìn đường vũ đồng liếc mắt một cái, xem như ý bảo nàng theo kịp, sau đó một đường nắm chặt đường vũ lân tay đi vào Hải Thần các.

   đường vũ đồng theo ở phía sau, hai tay ngón trỏ cho nhau giảo, không cam lòng mà cắn cắn môi. Cô đơn cùng đau lòng cảm xúc ở trong lòng nổ tung. Dưới chân dại ra không khỏi bước chân dần dần thả chậm, nhìn phía trước lân hạo bóng dáng ly chính mình càng ngày càng xa.

   nàng đã phân không rõ chính mình đến tột cùng truy không đuổi kịp hắn...

   khoảng cách thượng thực xa xôi, trong lòng đồng dạng cũng thực xa xôi.

   trùng hợp gặp phải Bối Bối, cùng nhau vào Hải Thần các, gặp được đã sớm chờ bọn họ huyền lão. Lam hiên vũ cùng cổ nguyệt na cũng đi theo hắn phía sau.

   "Huyền lão." Sau tiến vào bốn người hướng huyền lão hành lễ.

   Bối Bối trong mắt mang cười, hiển nhiên là mang theo tin vui mà đến: "Huyền lão, trừ bỏ rền vang 69 cấp, đại gia hồn lực đều tu luyện đến 70 cấp, muốn cho tiểu sư đệ mang chúng ta đi tinh đấu dung hợp hồn linh."

   hắn mới vừa nói xong một câu, liền nhìn đến trước mặt huyền lão đang ở uống rượu động tác run lên, tưới xuống vài giọt rượu tới, sau đó mặt lộ vẻ bất thiện trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái.

  ? Bối Bối khó hiểu mà theo huyền lão tầm mắt dùng khóe mắt dư quang ngắm một chút, thấy đường vũ đồng nhớ tới nàng võ hồn khoảng thời gian trước xảy ra vấn đề.

   nghe được Bối Bối nói trừ bỏ rền vang, bọn họ đã tất cả đều tới 70 cấp, đường vũ đồng rõ ràng giống trong lòng bị trát một cây thứ chọc tới rồi chỗ đau.

   phấn màu lam đồng tử hơi nước liên liên, cố nén kề bên hỏng mất cảm xúc, buông xuống hạ đầu nhéo làn váy, tận lực làm chính mình tồn tại cảm hạ thấp một ít.

   không xong, đã quên còn có này một vụ!

   hiện tại lại giải thích cái gì cũng là giấu đầu lòi đuôi.

   Bối Bối căng da đầu treo lên ấm áp như vào đông ấm dương tươi cười: "Đúng rồi ta đã quên, còn có tam thạch. Hắn 69 cấp chính là không đạt được 70 cấp bình cảnh. Tuyệt đối là ngày gần đây quá tiện, nam nam đều vượt qua hắn. Liền ông trời đều không cho hắn đột phá."

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ