"Thần giới ngoại truyện chương"
————————————
Thần giới ủy ban nội.
"Ta đã trở về." Đường tam hỉ ưu nửa nọ nửa kia địa đạo, "Trong hắc động xác thật có mặt khác Thần giới tồn tại. Hiện tại bọn họ mời chúng ta Thần giới phái ra đại biểu qua đi cùng bọn họ câu thông."
"Ngươi tính toán đi xem?" Hủy diệt hỏi.
"Đúng vậy, ta tưởng biết rõ ràng bọn họ trước mắt hiện trạng, còn có bọn họ có vô rời đi nơi này phương pháp?"
mặt khác hai vị Long Vương đã đi rồi, mà vẫn luôn chưa rời đi minh ly hi chính bưng một ly cà phê uống —— nói đến cùng, nhiệm vụ lần này là từ hắn toàn quyền phụ trách, hắn tới chỉ huy. Mộ vũ hàm cùng khanh mộ vãn nghe hắn là được.
hắn là chín đại Long Vương đứng đầu.
nghe cập này, nguyên bản lẳng lặng rũ mắt hắn nhẹ liêu một chút mí mắt: "Hải Thần, ta có thể đi theo ngươi cùng đi."
"Chính là......"
đường tam lại là do dự lên —— cũng không phải hắn không nghĩ minh ly hi đi, mà là không bỏ thần thức đổi làm sử dụng phân thần tiến vào hắc động bên trong, không có Thần giới trung tâm bảo hộ, phân thần có thể tồn tại sao?
minh ly hi là ngoại lai thần chỉ, nhiều lắm ở đấu la Thần giới tạm thời đặt chân, Thần giới trung tâm sẽ không phù hộ hắn.
nói đến cùng, vài vị Long Vương với hắn có ân. Nhân gia đã trả hết lúc trước sự, mà hắn đường tam từ trước đến nay ân oán phân minh.
minh ly hi tự nhiên có thể nhìn thấu hắn suy nghĩ cái gì. Hắn chỉ là nhẹ nhàng cười cười: "Không cần lo lắng, ta phân thần cường độ là ngươi hai ba lần, không cần dựa vào Thần giới trung tâm cũng có thể kiên trì một đoạn thời gian."
đến nỗi thần thức khôi phục...... Tóm lại hắn khôi phục đến rất nhanh.
đường tam một nghẹn, không biết nói cái gì cho phải —— minh ly hi xác định không phải đang âm thầm trào phúng hắn nhược sao? Hắn cảm giác chính mình có điểm giống cái vai hề giống nhau gật đầu: "...... Hảo, kia đi thôi."
vì cái gì đều là đỉnh cấp tu vi, thần vương chi gian lại có thể tồn tại như thế thật lớn khe rãnh, liền bởi vì chủng tộc không giống nhau sao? Này hợp lý sao?
thực mau, đường tam đem phân thần đầu nhập Thần giới trung tâm bên trong, ý thức trầm ngưng, thần thức nội liễm, khống chế được phân thần xuyên xuất thần giới đi vào ngoại giới. Hắn một quay đầu, nhìn đến minh ly hi phân thần đi theo ra tới, trong lòng âm thầm lắc đầu.
đối phương căn bản không cần hắn lo lắng.
bọn họ vừa ly khai đấu la Thần giới, một đạo thần thức vừa lúc điện xạ mà đến, khó khăn lắm ngừng ở bọn họ chung quanh. Đường tam lập tức phóng thích thần lực đem đối phương tiếp dẫn lại đây.
minh ly hi thoáng nhìn, cũng phóng thích ý niệm liên tiếp qua đi.
liên tiếp hoàn thành. Ở kia nói thần thức dẫn đường dưới, chung quanh chợt truyền đến từng đợt che trời lấp đất hấp lực. Đường ba con giác tại đây cổ hấp lực hút xả dưới chính mình thần thức ngược lại trở nên càng ngưng thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...