【 ngoại truyện 】. Vũ quá tức phong tức ( một )

2 0 0
                                    

   "Thần giới ngoại truyện chương"

  ————————————

   thấy vậy tình hình, Thiên Ngân cùng lôi tường cũng không tính toán cùng khanh mộ vãn háo —— cần thiết đến tưởng một cái đối phó khanh mộ vãn cái này nguyên tố hóa kỹ năng đối sách, bằng không căn bản không có biện pháp đánh bại hắn.

   hắn một bên trong lòng cân nhắc một bên xé mở một đạo không gian cái khe, cùng lôi tường cùng nhau lui nhập trong đó tạm thời rút đi nghỉ ngơi chỉnh đốn.

   khanh mộ vãn từ nguyên tố hóa trạng thái trung rời khỏi, màu hổ phách, tựa như ánh mặt trời như vậy trong suốt trong suốt đôi mắt cảm xúc hờ hững. Hắn vẫn chưa truy kích.

  —— vốn dĩ hắn liền không phải am hiểu cường công. Đánh tốc công gì đó, vẫn là minh ly hi, mộ vũ hàm, xích đêm châm kia mấy cái tương đối lợi hại. Hắn thích chính là viễn trình khống chế.

   rút đi liền rút đi đi. Bất quá, bọn họ nếu là muốn đi chi viện mặt khác lộ nói ——

   khanh mộ vãn quay người đi, cười khẽ múa may bào bãi, thu phiến hợp lại tay áo. Hoảng hốt chi gian, phảng phất một đạo chân chính phong giống nhau, lại lần nữa đột nhiên hư không tiêu thất, chỉ để lại nhấc lên đầy trời lá cây.

  ...... Đó là không có khả năng.

   sáu đại thần giới hữu lộ bên này. A Ngốc cùng hải long thấy mộ vũ hàm từ trung lộ hướng bên này lại đây, hơn nữa minh ly hi đại khái suất cũng sẽ lại đây —— bọn họ giống như là phu thê, đi cùng nhau.

   tiếp nhận trường cung uy rõ ràng không có biện pháp nhanh như vậy liền đuổi tới bọn họ bên này. Như vậy bọn họ liền ít nhất đến ứng đối ba gã thần vương —— bọn họ không biết tả lộ bên kia đối thủ chỉ có khanh mộ vãn một cái.

   rõ ràng kia hai cái Long Vương lợi hại cùng khó đối phó, ở châm chước sau một lát A Ngốc cùng hải long cũng lựa chọn tạm thời rút đi.

   mà bọn họ vốn dĩ đối thủ cơ động cùng lửa cháy, nguyên bản cũng không muốn cùng hai người bọn họ đối thượng —— bọn họ hai người thần vị cũng không hoàn chỉnh, đối mặt hai cái thần vị hoàn chỉnh thần vương cũng không chiếm thượng phong, khó có thể dùng lực.

   cho nên minh ly hi cùng mộ vũ hàm hướng bên này lại đây cùng bọn họ hội hợp, đều chỉ là vì cho đối thủ một cái tín hiệu, bức lui A Ngốc cùng hải long mà thôi —— có trường cung uy lại đây chi viện, vô pháp nhanh chóng đưa bọn họ đánh bại.

   trên thực tế minh ly hi cũng không có thật sự truyền tới kia hai người trước mặt cùng bọn họ đánh lên tới, mà là cùng mộ vũ hàm cùng nhau đầu tiên cùng lửa cháy bọn họ hội hợp.

  —— rốt cuộc vừa mới bắt đầu, không vội, chiến đấu còn không có toàn diện bùng nổ.

   lúc này đây sáu đại thần giới bên kia rơi xuống cực đại hoàn cảnh xấu —— diệp âm trúc có thể nói là thuyết minh cái gì gọi là vừa mới bắt đầu tức bị loại trừ —— này nhưng làm quan chiến khu bọn họ sáu cái Thần giới thần chỉ xem đến trong lòng nôn nóng.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ