《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Chấp dù bồi ngươi đi cả đời,
Thay đổi khôn lường, một tuổi một tháng,
Chờ quân vĩnh năm.
-
Trong không khí nhân khanh mộ vãn xuất hiện tư nổi lên mùi thuốc súng. Tứ đại tà hồn sư bởi vì khanh mộ vãn thân phận sẽ không nhiều lời cái gì —— đối phương hơn hai tháng trước dễ dàng đánh bại Chung Ly ô tùy tay được đến quốc sư thân phận chuyện này bọn họ còn rõ ràng trước mắt. Cũng biết đối phương rất có thể là cực hạn đấu la, so đã tử vong giáo chủ còn phải cường đại, không phải bọn họ chọc đến khởi.
"Quốc sư dùng cái gì chú ta giáo tìm không trở về Thánh Tử Thánh Nữ?" Phượng lăng ngoài cười nhưng trong không cười mà hừ lạnh, khàn khàn bén nhọn thanh âm trát lọt vào tai màng, làm cho người lỗ tai sinh đau, "Như vậy chắc chắn, nên sẽ không ngươi biết cái gì nội tình đi?"
Phượng lăng tuyệt không phải bởi vì thật sự biết cái gì manh mối mới hỏi như vậy, nàng thuần túy là chán ghét khanh mộ vãn, lúc này mới cấp đối phương trên đầu chụp mũ, ép hỏi.
Nào biết, khanh mộ vãn đáy mắt hài hước cười ngân chợt tất cả đều giấu đi, ôn nhuận như ngọc khí tràng hóa thành hư ảo. Màu hổ phách con ngươi nằm làm tứ đại tà hồn sư sau cổ đột nhiên lạnh cả người ảm sắc.
Phượng lăng ở trong nháy mắt dâng lên —— nàng chỉ là thuận miệng vừa hỏi, đối phương như thế nào lớn như vậy phản ứng? Chẳng lẽ thật sự bị nàng đoán trúng cái gì mật tân ý tưởng.
Hắn ý thức được chính mình đối đãi nhân loại sát khí quá nặng, hơn nữa này có điểm lạy ông tôi ở bụi này, —— hắn như thế hung ác rõ ràng giấu đầu lòi đuôi, bất chính là nói cho bọn họ phượng lăng nói là đúng sao?
Hắn đến bổ cứu một chút.
Hàn khí tiệm đông lạnh không khí nháy mắt hóa giải, khanh mộ vãn bình tĩnh đứng nửa khắc, hai mắt so chi vừa rồi thế nhưng ngậm lên một tia ý cười, quang mang sáng quắc tựa hoa mai lạc tuyết.
Hắn biểu hiện này liền thực có thể nghe nhìn lẫn lộn, không chờ phượng lăng bọn họ cân nhắc minh bạch hắn vì cái gì lại cười, khanh mộ vãn đã lắc đầu mang theo vương Thu Nhi cùng vương đông nhi rời đi.
"Âm tình bất định quái nhân." Nam Cung chén nhỏ giọng nói, "Có lẽ hắn cảm xúc biến hóa căn bản liền không phải bởi vì Phó giáo chủ đại nhân câu nói kia."
"Có lẽ đi." Phượng lăng nhẹ tủng một chút bả vai, khóe miệng trừu trừu, không hề đem khanh mộ vãn kỳ quái biểu hiện cùng nàng vừa mới nói ra câu nói kia dính dáng đến quan hệ. Đương nhiên, nghi hoặc là không có tiêu trừ, nàng vẫn là ghi tạc đáy lòng. Nàng nhẹ nhàng bâng quơ địa đạo, "Các ngươi tìm tòi động tác lại nhanh lên."
"Đúng vậy."
Phượng lăng dẫn đầu biến mất ở con đường hắc ám cuối.
Nàng chỉ dựa vào chính mình khẳng định là không có biện pháp hiểu biết, có lẽ có thể đem khanh mộ vãn chuyện này cùng mẫu thân của nàng diệp tịch thủy đề một chút. Diệp tịch thủy cũng là 99 cấp cực hạn đấu la, lấy thực lực của nàng địa vị, nói không chừng có thể thông qua từ thiên nhiên mà hiểu biết khanh mộ vãn, làm từ thiên nhiên trực tiếp kêu khanh mộ vãn nói ra cái gì cũng là có khả năng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...