【292】. Thiên đấu, tân lữ trình

2 0 0
                                    

《 vũ dạng, nghe kim đạp sóng mà đi 》

   con ngựa trắng cùng thiếu niên thường trú với ta đáy mắt.

   ngày ấy, ta xem hắn tiên y nộ mã trục hướng mặt trời lặn.

  -

   đợi cho hôm sau mặt trời mọc, đem từ từ dâng lên hồng nhật cùng ký lục tại đây một lần hành trình ảnh chụp trung, đường vũ lân cùng hoắc vũ hạo liền quay trở về Đông Hải học viện.

   liền ở bọn họ sóng vai song song đi vào viện môn khi, cách đó không xa truyền đến vũ trời cao quen thuộc thanh âm: "Vũ lân, vũ hạo."

   "Vũ lão sư?" Bọn họ cùng ngẩng đầu nhìn về phía kia một thân bạch y, xuất trần thắng tuyết cao gầy nam tử.

   "Đi ra ngoài chơi đã trở lại? Ở bên ngoài quá đến thế nào?" Hắn quan tâm nói.

   nhắc tới cái này, hoắc vũ hạo vui vẻ đến con ngươi đều có vẻ lượng lượng: "Chúng ta lần này đi ra ngoài thực vui vẻ."

   "Như vậy..." Vũ trời cao nghe xong, quay mặt đi, đáy mắt lặng yên rơi xuống một tầng thâm hậu cô đơn tới. Ở hắn quay lại tới thời điểm lại biến mất đến không còn một mảnh.

   "Các ngươi cái này kỳ nghỉ có tính toán gì không sao? Phải về truyền linh tháp sao?"

   "Mặt trên có thông tri nói chúng ta mới hồi, bình thường dưới tình huống không cần." Đường vũ lân lắc đầu nói.

   "Nếu là các ngươi nguyện ý, cái này kỳ nghỉ liền đi theo ta đi, ta vừa lúc có một số việc được đến mặt khác thành thị xử lý một chút."

   đường vũ lân không có nghi vấn cũng không có do dự, đông đúc ô lông mi run một chút, liền nói: "Tốt."

   vì thế bọn họ hồi ký túc xá thu thập đồ vật cất vào hồn đạo nhẫn sau, liền đi theo vũ trời cao tới một hồi nói đi là đi lữ hành.

   sau nửa canh giờ ba người đã đi vào Đông Hải thành hồn đạo đoàn tàu trạm.

   đường vũ lân cùng hoắc vũ hạo đã sớm thuần thục mà thay một thân có chứa mũ choàng áo khoác. Gần nhất đến đám người tụ tập thả phải tốn một đoạn thời gian dừng lại nhà ga, hai người liền quen thuộc mà kéo xuống mũ ngăn trở mặt.

   vũ trời cao mới ra tới thời điểm, còn kỳ quái mà nhìn thoáng qua bọn họ trên người, chưa bao giờ có ở bất luận cái gì nghỉ nghỉ ngơi thời gian xuyên qua mang mũ choàng quần áo.

   kết quả vừa đến nhà ga, chờ có rất nhiều nữ tính ánh mắt rơi xuống chính mình trên người thời điểm hắn liền nháy mắt hiểu rõ —— nguyên lai là không nghĩ bị chú ý.

   cũng may vũ trời cao sớm đã đối loại này mang theo thưởng thức hay là ái mộ tầm mắt thói quen cùng với miễn dịch, an an tĩnh tĩnh mà vẫn luôn đứng ở đoàn tàu tiến trạm đều không có biểu hiện ra nửa phần không mừng.

   rõ ràng hắn tương đối thích an tĩnh, đường vũ lân cùng hoắc vũ hạo cũng vẫn luôn không hé răng.

   thông tri hành khách lần này đoàn tàu mục đích địa quảng bá tiếng vang lên, đi trước địa phương rõ ràng là tên là thiên đấu thành một đường thành phố lớn.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ