【279】. Trận chung kết, cường cường đối đâm ( trước thiên )

5 0 0
                                    

 《 vũ dạng, nghe kim đạp sóng mà đi 》

   sáng sớm tảng sáng,

   ta nghe gió thổi vũ,

   mong ngươi đường về.

  -

   buổi chiều, hạ quyết tâm ngày hôm sau phải chứng kiến đường vũ lân bọn họ ra sức đánh nhất ban một chúng tạ giải mã bất đình đề mà đi tra xét nhất ban tư liệu. Tra tới vừa thấy, hắc, lập tức cười.

   nhị hoàn xác thật là kinh tài diễm diễm thiên tài. Nếu là không có đường vũ lân bọn họ, tạ giải tất nhiên sẽ đối Vi tiểu phong mấy người cảm thấy thật sâu kiêng kị. Hiện tại ngược lại ở tra được bọn họ ba cái đều là nhị hoàn thời điểm một trận thả lỏng.

  —— bình thường, ở cùng đường vũ lân, hoắc vũ hạo cùng vương đông nhi đối lập dưới, có vẻ chẳng ra gì bái.

   bất quá học viện nhưng thật ra bởi vì sợ nhất ban thực lực quá cường, đối mặt trên mặt khác niên cấp sinh ra không tốt ảnh hưởng, hủy bỏ vượt cấp khiêu chiến quy củ. Vũ trời cao còn đối này một trận tiếc nuối đâu.

   nói ngắn lại, tạ giải đêm nay ngủ đều có thể cười ra ngỗng tiếng kêu —— ngày mai chờ xem kịch vui là được lạc. Đơn giản chính là đi xem một đám đoàn xiếc thú con khỉ biểu diễn, nề hà hắn cảm thấy hứng thú nha.

   kết quả ngày hôm sau sáng sớm, liền thu được tin tức, nói cái gì Đông Hải thành sắp có siêu cường bão nhiệt đới đột kích, vì an toàn thi đấu muốn lùi lại một vòng lại cử hành.

   tạ giải: Lòng ta đều nát.

   năm đó hắn đôi tay cắm túi, dựa lưng vào các đồng bọn cái gì đều không sợ. Này ông trời khen ngược. Vô ngữ, toàn bộ hoàn toàn không có ngữ!

  ......

   này một vòng trong lúc bọn họ cũng không chậm trễ tu luyện. Đảo mắt một vòng sau, cùng năm nhất nhất ban quyết chiến rốt cuộc tiến đến.

   nga, đúng rồi, thuận tiện đề một miệng. Thừa dịp này một vòng trống không thời gian, đường vũ lân còn nhàn đến không có việc gì mà đi đem kia tam cấp đoán tạo sư khảo hạch đã cho. Tạ giải cũng thành công ở vũ trời cao chỉ điểm hạ đột phá nhị hoàn.

   bão cuồng phong đã qua đi Đông Hải học viện đang ở khua chiêng gõ mõ mà trù bị năm nhất trận chung kết. Sân thể dục thượng tụ tập đại lượng học sinh cùng lão sư, đều đang chờ xem trận này thi đấu.

   "Ai, các ngươi nghe nói sao? Lần này năm ban phảng phất truyền kỳ giống nhau, một đường thắng liên tiếp tam tràng, mỗi tràng nháy mắt hạ gục, thế nhưng thẳng tiến trận chung kết. Mấu chốt nhất chính là cư nhiên mỗi lần đều là vài giây kết thúc chiến đấu."

   "Trước đừng nói năm ban, cái kia nhất ban cũng khủng bố đến dọa người, ước chừng có ba gã nhị hoàn đại hồn sư. Nghe nói long chủ nhiệm chuẩn bị phải cho bọn họ nhảy lớp."

   nghe không ngừng nghị luận bọn học sinh thanh âm, bốn ban ban chủ nhiệm khổng hãn văn đáy mắt nhảy lên dày đặc liên tục lãnh quang, tầm mắt không ngừng ở trong đám người băn khoăn. Đương nhìn đến vũ trời cao khi đôi mắt híp lại.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ