【223】. Thú triều bùng nổ hưng sư vấn tội 2

7 1 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Dạ vị ương, thịnh thế pháo hoa.

Này tình duyên, thế sự việc cấp bách.

-

Liền ở huyền lão muốn động thủ đương khẩu, một trận phảng phất sấm rền rít gào tự mây đen chỗ sâu trong nổ vang. Trong khoảng thời gian ngắn, kia chi chít mây tầng lại là bị một cổ từ bên trong phát ra cuồng phong xé ra một cái thật lớn lỗ thủng.

Thúc thúc chín màu sắc rực rỡ cực quang bạo trán, đem thiên địa làm nổi bật đến kỳ quái tựa như tràn ngập mãn vặn vẹo cực quang.

Huyền lão vạt áo phiêu động, trố mắt chậm rãi trừng lớn mắt: "Đây là như thế nào... Hồi sự?"

"Không ổn." Mục lão bước lên lỗ châu mai, hoa râm cau mày thành một cái tuyến, trường râu ở tanh trong gió hỗn độn, "Chẳng lẽ có càng cường đại hồn thú xuất hiện?"

"Này, đế thiên chẳng lẽ còn không đủ cường đại sao? Khai cái gì có một không hai vui đùa!" Ngôn thiếu triết râu theo hắn này khí lời nói nhếch lên, nổi giận đùng đùng mà nhảy đến mục ân phía sau, "Lão sư, ta..."

"Ai, tiểu ngôn, trước từ từ." Mục lão rút ra tay phải đi phía trước cản lại, ngôn thiếu triết lập tức dừng lại chân. "Nhìn xem tái hành động. Lão phu có thể cảm nhận được, nơi này ẩn chứa kinh thiên động địa lực lượng."

Một đôi sắc thái phong phú dựng đồng theo kia quái vật khổng lồ cúi đầu thật mạnh rơi xuống, chín màu sắc rực rỡ ánh sáng mật mật địa nghiêng dệt thành lụa hướng ra phía ngoài mở rộng, tựa như nó cánh kéo dài. Thân hình chôn giấu ở nồng đậm mây đen trung, không thể coi.

"Đây là cái gì hồn thú? Như thế nào sẽ như vậy... Quen mắt?" Huyền lão một cái giật mình, như là bị cái gì không thể tưởng tượng sự tình công kích, đột nhiên quay đầu đem kia lập loè tinh hoàng ánh sáng tầm mắt đột nhiên nhìn phía lam hiên vũ.

Lam hiên vũ giương mắt nhìn thẳng hắn liếc mắt một cái sau, lập tức ngẩng đầu nhìn phía kia đột nhiên xuất hiện sinh vật. Chợt cả người cũng bị khiếp sợ đến kinh hoảng thất thố, mặt lộ vẻ kinh ngạc. Vài tia người khác chưa bao giờ gặp qua hốt hoảng hiện lên ở gương mặt kia thượng, ánh mắt băng toái. Hắn bước đi hấp tấp mà liên tục về phía sau lảo đảo.

"Nó, cùng chúng ta võ hồn dung hợp kỹ giống như..."

"Hiên vũ." Thấy hắn đã bắt đầu diễn, hoắc vũ hạo lập tức phối hợp mà đuổi kịp đỡ lấy hắn. Diễn quá rất nhiều lần diễn, hoắc vũ hạo điều chỉnh một chút tâm thái, lập tức tiến vào trạng thái.

Lam hiên vũ cũng không lo lắng sẽ lòi. Còn hảo trước kia chỉ ở người khác trước mặt triển lãm quá đơn độc kim long hoặc là ngân long hình thái. Hắn chỉ huy thần thức bắt đầu hoàn thiện trận này diễn.

Nhìn qua rất là hư ảo, toàn thân vảy lộng lẫy trong suốt tựa như đánh bóng mài giũa quá đá quý chín màu cự long, sắc nhọn bức người tầm mắt hội tụ đến huyền lão thân thượng: "Nhân loại, nghe hảo, trẫm cho các ngươi tối hậu thư, đem kia hai gã học viên giao ra đây."

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ