Rực rỡ bầu trời đêm đàn tinh xán lạn, chảy qua mấy viên sao băng, dần dần hướng về phía trước kéo dài. Rộng rãi kim quang xuyên thấu qua tầng mây, lấy nó độc hữu nhu hòa tư thế bằng phẳng rớt xuống, lưu lại mấy đạo hoa lệ kim ngân.
Ám màu lam như thêu hoa vân đoàn chỗ sâu trong bao vây lấy huy hoàng sí quang, mềm mại tiếng mưa rơi rào rạt thưa thớt, khinh khinh xảo xảo mà gõ thế gian vạn vật —— đây là Thần giới độc hữu đặc điểm. Vô luận cái gì thời tiết, luôn là kim quang huy hoàng, là vĩnh viễn ban ngày, là vĩnh không rơi hạ ngày.
Thần giới trung tâm có thể tự chủ khống chế Thần giới thời gian. Nếu không có tự chủ điều tiết lệnh ngày đêm thay phiên nói, Thần giới là vĩnh viễn sẽ không trời tối.
Thần giới không có thái dương, đồng dạng cũng không có ánh trăng. Những cái đó thuần túy kim quang phảng phất là từ bốn phương tám hướng vọt tới, nơi nào đều là sáng lên nguyên. Không khí đều tràn ngập thần lực.
Nếu là phàm nhân ở chỗ này tu luyện một vài, không, chỉ là hô hấp mấy hơi thở, đại khái là có thể lập tức đột phá thành hạ giới cao cấp chiến lực.
Một lần nữa bước lên đấu la Thần giới thổ địa, bọn họ tất nhiên là không thể tránh miễn mà các có trình độ nhất định bừng tỉnh.
Bọn họ ngắm nhìn chân trời nổi lên côi hồng mây tía, sương mù liễm vân thư. Thần giới tân một ngày, đem ở tia nắng ban mai từ từ buông xuống hạ kéo ra mở màn. Ám lam không trung dần dần bị kim sắc bỏ thêm vào. Ôn hòa kim quang chiếu khắp, cắt quang cùng ám chi gian hỗn loạn thế giới.
A, yên lặng hạ mây bay tản mạn khắp nơi cũng che không được tiêu giết không khí. Loại này vi diệu bình tĩnh bị một kích chọc phá thời điểm mới là nhất đáng tiếc.
Chiến đấu còn chưa bắt đầu phía trước, bọn họ điều động thần thức tác động khởi toàn thân thần lực, cũng cuồn cuộn không ngừng mà lưu chuyển. Hồi lâu không có đại biên độ địa chấn dùng thần lực, quen thuộc lại xa lạ cảm giác thập phần tự nhiên mà nảy lên tứ chi năm hài.
—— trước làm chính mình ở vào nhất căng chặt tùy thời chiến đấu trạng thái, mới là nhất đỉnh trạng thái. Mà không phải đứng ở nơi đó thả lỏng mà chờ đối thủ lại đây. Đối thủ tiến đến trong quá trình, giống nhau đều sẽ làm tốt chiến đấu chuẩn bị.
Thần lực ở sôi trào. Có lẽ là bởi vì sắp nhìn thấy lão bằng hữu mà hưng phấn?
Thần giới ủy ban thần vương tự nhiên là có thể thông qua Thần giới trung tâm cảm giác đến bọn họ tiến vào.
Nói cách khác, từ bọn họ bước lên này khối thổ địa bắt đầu, Thần giới không khí cũng đã mơ hồ có bị bậc lửa xu thế.
Nơi xa có mấy đạo thần lực dao động phóng lên cao, chọn phá hôn mê tàn dạ ngực. Bất đồng sắc thái sao trời ở vòm trời cực nhanh kích động, tựa như một trản trản nhân tạo đêm đèn, xé nát đêm dối trá. Đột nhiên lao xuống trước sau như sắc bén mũi tên thọc xuyên không khí nháy mắt, lại là cảm giác áp bách mười phần.
"Thần giới chư vị, đã lâu không thấy." Bọn họ đã trở lại.
Cùng với màu tím thần lực bạo trán, trầm thấp nghiêm túc ẩn hàm tùy thời liền phải giống núi lửa giống nhau bùng nổ tức giận tiếng gầm tức khắc lệnh trong không khí thần lực sôi nổi, khiến cho từng đợt mang theo lôi quang đùng nổ mạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...