《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
yến chi đầu lay động,
gió cát nhiễm.
hoang đường tiêu dao cả đời.
-
vào đông tuyết cùng phong cũng không sẽ quan tâm Shrek thành. Sáng sớm, ấm áp cấp chăn nhiễm một tia rơm rạ hương thơm ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa sổ tưới xuống.
đường vũ lân bọn họ đã từ Hải Thần các dọn tới rồi Đường Môn trụ, ra tới cũng có thể cảm thụ bên ngoài hơi thở.
lam hiên vũ vì tiêu trừ Đường Môn mọi người đối chính mình hiểu lầm, khoảng thời gian trước vẫn luôn ở Đường Môn bận rộn trong ngoài mà hỗ trợ. Hiện tại cũng không biết tình huống thế nào.
"Hôm nay nguyên tiêu." Hoắc vũ hạo nhìn ra xa ngoài cửa sổ xanh thẳm không trung cùng trắng tinh mây trắng, "Đại gia hôm nay hẳn là cũng đều sẽ nghỉ ngơi một ngày."
"Ân." Đường vũ lân đứng ở trước mặt hắn hôn hôn hắn tóc dài. Một bên đáp lời một bên giúp hắn hệ khăn quàng cổ. Nếu nhàn hạ xuống dưới, bọn họ liền nghĩ tới người thường nhật tử. Mùa đông tuy không dưới tuyết nhưng cũng lãnh, liền hệ cái khăn quàng cổ đi.
mới ra cửa phòng bọn họ liền gặp đường nhã cùng Bối Bối.
vừa nhìn thấy bọn họ đường nhã màu hoa hồng đôi mắt liền chợt bị thắp sáng. Nàng cười tủm tỉm mà lôi kéo Bối Bối cánh tay đứng ở bọn họ trước mặt: "Vũ lân, vũ hạo, nguyên tiêu vui sướng."
"Tiểu nhã lão sư, đại sư huynh, nguyên tiêu vui sướng."
"Các ngươi thích ăn bánh trôi sao?" Đường nhã chớp chớp mắt, cười hì hì hỏi.
"Còn hảo đi." Hoắc vũ hạo cẩn thận hồi tưởng một chút trước kia ăn tết khi bánh trôi hương vị, đáp, "Trường nhai thượng phiêu mãn nhiệt khí bánh trôi thật sự ăn rất ngon."
"Vậy các ngươi có nghĩ chính mình làm?" Đường nhã nói, "Đại lục thật vất vả hoà bình xuống dưới, này hoà bình xuống dưới năm thứ nhất chúng ta đại gia liền tụ ở Đường Môn vui vui vẻ vẻ mà quá quá."
đi bên ngoài liền có thể ăn đến, vì cái gì một hai phải cố sức làm đâu? Hoắc vũ hạo tự hỏi nên như thế nào uyển chuyển một chút cự tuyệt đường nhã.
đường vũ lân đột nhiên nói: "Hảo."
"Vậy nói như vậy được rồi, chiều nay chúng ta cùng nhau tới làm." Đường nhã tức khắc mặt mày hớn hở. Những người khác ngày hôm qua đều đáp ứng rồi, liền kém hai người bọn họ, hai người bọn họ ngày hôm qua không ở, buổi tối mới trở về.
"Đúng rồi tiểu nhã lão sư, na na tuy rằng không phải Đường Môn người, nhưng là nàng đối học viện cũng có cống hiến, có thể tới tham gia sao?" Hoắc vũ hạo bất đắc dĩ bị đường vũ lân mang lên, đành phải nhận mệnh.
"Đối gia, ta còn quên kêu na na." Đường nhã tay phải nắm tay mãnh chùy một chút tay trái lòng bàn tay, lập tức lôi kéo Bối Bối xoay người liền hướng Đường Môn ngoại chạy tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...