【201】. Càn khôn hỏi tình kim dương trăng bạc 1

17 2 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Không trung sắc nhợt nhạt,

Là kia đôi mắt nhan sắc.

Đại địa xanh biếc,

Là hắn võ hồn sắc thái.

-

Bởi vì có truyền linh tháp mặt khác người ngoài ở, Shrek mọi người cũng không hảo đáp lời, đại gia cũng đều trầm mặc —— bọn họ lại không phải cái gì tự quen thuộc. Bởi vì truyền linh tháp là nhật nguyệt đế quốc hộ quốc tông môn, đối bọn họ cũng là hơi hơi bài xích. Đương nhiên, Shrek học viện mọi người cũng không thể tưởng được, truyền linh tháp bọn họ bởi vì tinh thần lực cường đại, trực tiếp liền vòng qua bọn họ, dùng tinh thần truyền âm giao lưu.

Cho dù là đội ngũ trung mang đội huyền lão cùng mục lão loại này siêu cấp cường giả cũng phát hiện không đến tinh thần dao động.

Đi đường trong lúc, quang minh Long Vương minh ly hi mang đi hắc ám Long Vương mộ vũ hàm một lần nữa hội tụ trở về diệp cốt y linh hồn. Giúp hoắc vũ hạo đem nàng sống lại, lại đem diệp cốt y đưa vào không gian Long Vương nhớ phong sáng tạo thần lực trong không gian tạm thời an trí. Làm tốt hết thảy mới lại trở về.

Bởi vì buổi chiều thời điểm nơi này địa hình đột nhiên không kịp phòng ngừa mà trở nên có chút cổ quái, dẫn tới bọn họ vẫn luôn ở đi loanh quanh, đành phải lưu tới rồi buổi tối.

Shrek bọn họ là bất đắc dĩ, truyền linh tháp bọn họ còn lại là cố ý lưu lại.

Là đêm, đã lạnh.

Trong không khí truyền bá hồ nước kích động cùng điểu hót vang, ở im miệng không nói trong không gian phá lệ rõ ràng. Tinh quang mỏng manh, ở mọi người nghỉ tạm trong khoảng thời gian này, trong không khí dần dần phiêu khởi nùng tựa sền sệt sữa bò thần bí sương mù.

Truyền linh tháp một hàng tự thành một đội, nghỉ ngơi vị trí ly Shrek học viện bọn họ cách gần trăm mét.

"Là thần lực." Hỏa long vương xích đêm châm giơ tay bốc cháy lên một đoàn ngọn lửa. Sáng quắc ấm áp quang diễm thế nhưng có thể cùng những cái đó thần bí sương mù địa vị ngang nhau. Xua tan lấy bọn họ vì trục tâm đường kính 10 mét nội sương mù.

Tầm mắt dần dần trong sáng lên, một ít thật nhỏ mơ hồ như nhân loại nói nhỏ thanh âm không du truyền đến, bao phủ ở bên tai. Lại thực mau bị thủy long vương lạc lang triệt giơ tay thiết hạ thần lực cái chắn cách ly.

"Chính là nơi này không sai, chủ thượng nói có thể cùng Thần giới thành lập mỏng manh liên hệ địa phương." Thời gian Long Vương nhớ nguyệt lặng yên phóng xuất ra màu trắng thần lực, hàng hoãn những cái đó sương mù buông xuống cùng lưu động tốc độ.

Màu xanh lá thân ảnh mơ hồ, một thân màu xanh lá áo choàng, tóc đen như thác nước phong Long Vương khanh mộ vãn thế nhưng rời đi hoàng cung theo tới nơi này. Long Vương nhóm nhìn qua cũng hoàn toàn không ngoài ý muốn. Khanh mộ vãn lắc lắc trong tay phong ngân phiến: "Khanh vương tới hỗ trợ."

Trừ bỏ lam hiên vũ cùng cổ nguyệt na, đi vào đấu la vị diện Long Vương đều tụ tập tới rồi nơi này. Mà hết thảy này, đều là vì phụng lam hiên vũ mệnh lệnh.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ