【280】. Trận chung kết, cường cường đối đâm ( sau thiên )

12 0 0
                                    

《 vũ dạng, nghe kim đạp sóng mà đi 》

   thế giới như vậy xinh đẹp,

   ta tưởng cùng ngươi đi bất luận cái gì địa phương nhìn xem.

  -

   long hằng húc mơ hồ đã nhận ra hai bên chi gian không đối phó, trong lòng cảm thấy không đúng: "Thi đấu chỉ phân thắng bại, phải tránh mang theo tư nhân ân oán cố ý thương tổn đối thủ. Thi đấu chuẩn bị, hai bên lui về phía sau."

   đãi hai bên học viên đều thoáng sau này kéo ra một khoảng cách, long hằng húc tả hữu nhìn xem, lông mày ninh khởi. Hắn cất cao âm điệu tuyên bố nói: "Thi đấu bắt đầu!"

   đã sớm cấp khó dằn nổi Vi tiểu phong cất bước vừa muốn lao ra đi, dưới chân cũng nháy mắt dâng lên hai cái màu vàng trăm năm hồn hoàn, một cái màu xanh lơ con rắn nhỏ theo một đạo màu xanh lơ lưu quang leo lên bờ vai của hắn.

   đột nhiên, một mạt thân ảnh phảng phất bay nhanh chạy băng băng hồn đạo đoàn tàu đột nhiên hướng hắn đánh tới, quả thực là trong chớp mắt liền thoáng hiện tới rồi trước mặt hắn.

   Vi tiểu phong còn không có tới kịp làm ra phản ứng, chỉ cảm thấy trong không khí một trận bị xé rách tiếng gầm rú, chấn đến hắn lỗ tai đau. Hắn khoảnh khắc liền bay đi ra ngoài.

   động tác bay nhanh tiến lên đem hắn đánh bay vương đông nhi một câu vô nghĩa không nói, sau lưng triển khai long cánh phát lực, tựa như một đạo laser tuôn ra hướng tới Vi tiểu phong thân ảnh thẳng truy mà đi.

   nháy mắt chợt lóe mà qua hai cái màu tím hồn hoàn đệ nhất hồn hoàn sáng lên một cái chớp mắt, tiếp theo lại giấu đi.

   đệ nhất hồn kỹ, cánh dao cầu.

   long cánh bên cạnh kim quang lưu chuyển, sắc bén vô cùng. Trực tiếp ở giữa không trung đuổi theo Vi tiểu phong. Nàng phấn lam trong mắt một đạo tàn khốc hiện lên, liền hướng tới hắn ngực chém xuống.

   ở dưới nhìn đến cái kia đối với bọn họ so khiêu khích thủ thế Vi tiểu phong khai cục đã bị đánh bay, tạ giải không cấm nhiệt huyết sôi trào mà hô thanh: "Đông nhi, thượng, tấu hắn!" Biên kêu "Cố lên" còn biên múa may nắm tay.

   không từng tưởng, hắn đầu đau xót, vội vàng che lại cái ót "Ai u ai u" mà kêu lên. Giương mắt vừa thấy, nguyên lai là bên cạnh vũ trời cao bị phiền đến không thể nhịn được nữa mà đối với hắn sọ não tới một cái tát.

   "An tĩnh." Vũ trời cao ngữ khí tuy rằng lạnh băng, lại rõ ràng lộ ra một tia nghiến răng nghiến lợi, "Ngươi nhìn xem ai giống ngươi lớn tiếng như vậy? Ta đều thế ngươi xấu hổ."

   "Nga." Tạ giải ý thức được thật đúng là chính là hắn lớn nhất thanh, đặc biệt dẫn nhân chú mục thời điểm, cũng giới đến tưởng moi chân, cái này liền "Cố lên" cũng kêu không ra.

   thi đấu vừa mới bắt đầu còn không có vượt qua ba giây, đồng đội đã bị đánh bay. Trương tử dương đồng tử khoảnh khắc súc thành một chút. Một đạo vắt ngang mà ra cuồng phong hướng hắn gò má mà đến, hắn cấp nghiêng đầu tránh đi đối thủ quyền phong.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ