【 phiên ngoại 】 long cùng thần - 1 - Long Vực -

13 1 0
                                    

Thần long biên giới kỳ thật cũng không có dựa vào ở long mã song tinh thượng.

Lam hiên vũ chỉ là ở long mã song tinh trên không sáng tạo Thần giới, mà nhị đại thần long biên giới trước mắt là giấu ở long mã song tinh phụ cận.

Sở dĩ muốn làm như vậy... Là không nghĩ muốn Thần giới, dọa chạy hắn nào đó cố nhân......

Hơn nữa long mã song tinh hiện tại sinh mệnh trung tâm —— long thiên dưỡng, còn vẫn còn có người trẻ tuổi tuổi trẻ khí thịnh, tưởng chính mình tiến hóa thành Thần giới. Không có lọt vào sự thật thảm thiết công kích, là sẽ không như vậy dễ dàng tiếp thu nguyện vọng của chính mình hóa thành bọt nước.

—— chính mình tiến hóa thành một cái hoàn toàn chịu chính mình khống chế Thần giới, cùng làm ngoại lai Thần giới dựa vào ở chính mình trên người là không giống nhau. Người trước, hoàn toàn chịu chính mình khống chế, người sau, còn lại là trái lại làm Thần giới khống chế.

Tiếp xúc quá long thiên dưỡng hắn tự nhiên là biết, long thiên dưỡng đều không phải là cái loại này dễ dàng khuất phục người —— cho dù ở đời trước tương lai, nàng bị chính mình tín nhiệm con dân cấp phong ấn đại bộ phận lực lượng, nàng vẫn tổng hội tìm mọi cách mà phản kháng.

Ít nhất lam hiên vũ trước mắt là không vội. Thần long biên giới giấu ở long mã song tinh phụ cận, theo dõi toàn bộ long mã tinh hệ.

- thần long biên giới -

Nguy nga chót vót kim bích huy hoàng cung điện, màu son tầng cao nhất, quả nhiên là san sát ngẩng cao uy nghiêm chín màu hình rồng pho tượng. Hoặc là ngẩng đầu, hoặc là chấn cánh, hoặc là sừng sững.

Lấp lánh sáng lên chín màu long lân vạn trượng quang mang phụt ra, rực rỡ lung linh long đồng sinh động như thật. Màu đỏ ngói lưu ly ở vĩnh viễn sẽ không lâm vào đêm tối trong thế giới, chậm rãi chảy qua tựa như cá bạc ánh sáng.

—— cử chính là một cái khí vũ hiên ngang.

Rất có cổ vận một chỗ, có lẽ là bởi vì long vốn dĩ chính là một loại cổ xưa chủng tộc, bọn họ hoài cựu.

Cung điện cao ngất đám mây, liên tiếp phía trên chính là chạy dài đến kim sắc tầng mây chỗ sâu trong hơn một ngàn tầng cầu thang. Theo trong suốt trong suốt cầu thang thượng phàn, khắp địa vực thu hết đáy mắt.

Nhìn xuống dưới chân. Là lục mộc xanh um, cỏ cây sum suê non xanh nước biếc nơi. Nhưng mà lại không có một cái sinh linh.

Đây là một mảnh độc thuộc về long tịnh thổ, một cái Long tộc thế giới cực lạc.

Cung điện cửa chính tiến vào, tả hữu hai sườn thẳng cắm nóc nhà chính là lộ phí chấn cánh trường long lập trụ, chừng bảy tám mét cao. Dọc sắp hàng vẫn luôn kéo dài đến kia nhất phía cuối, tượng trưng cho Long Thần chí cao vô thượng quyền uy vương tọa tả hữu.

Trụ đế đè nặng lăn tơ vàng tuyến, cán thượng tuyên khắc mây đen phiêu dật tề phiên. Điêu khắc long đầu giống như đúc, mục sinh cực diễm, sáng ngời như đuốc tựa phun điện quang, du tẩu với cán tựa như chân long.

Vương tọa dưới còn lại là hội nghị bàn —— Long Thần cùng Long Vương đều là ngồi, nhưng là Long Thần cần thiết cao phía dưới Long Vương nhất đẳng. Lam hiên vũ thực hảo, tiền nhiệm Long Thần chính là làm tiến đến thương nghị thần vương hoặc là đứng, hoặc là quỳ. Chưa bao giờ có hội nghị bàn ngoạn ý nhi này.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ