【207】. Hồng yến vũ phó kiếp phù du phương hoa

17 2 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Nhân gian lạc kinh hồng,

Xa phó nhân gian canh gác.

-

Đường vũ đồng bỗng nhiên phóng đại một đôi mắt đẹp, lạnh băng trách cứ chi sắc ở đáy mắt hiện lên, căm tức nhìn đường vũ lân. Nhớ tới đường tam lời nói mới rồi, trong mắt lửa giận nháy mắt tắt, lông mi căn căn rũ xuống vẫy: "Ta đây còn có cơ hội giúp ái thần a di sao?"

"Có." Đường vũ lân mắt vàng hơi lóe, tùy ý nói, "Ngươi sở phải đợi, là ' thời gian trôi đi '."

Nhìn đường vũ lân gương mặt kia, đường vũ đồng bỗng nhiên chua xót mà cười hai tiếng: "Nếu không phải thân phận của ngươi quá chán ghét, có đôi khi, ta thật sự hoảng hốt gian cảm giác ngươi là của ta đệ đệ......"

〈 đệ đệ, nàng thật sự có như vậy nghĩ tới sao? Thật sự có, đem cô xem thành nàng đệ đệ... Sao? 〉

"Tên của ngươi, đôi mắt của ngươi, thật giống như ta thực sự có một cái đệ đệ." Đường vũ đồng yên lặng mà đi hướng trong rừng, "Nếu các ngươi, không làm nguy hại nhân gian chuyện xấu thì tốt rồi......"

"Ta đảo có thể giống tiếp nhận vũ hạo như vậy tiếp nhận ngươi."

〈 nguy hại nhân gian? 〉 đường vũ lân vi lăng.

Long tộc đi vào đấu la vị diện 5 năm tới nay tựa hồ cũng không có làm cái gì uy hiếp vị diện sự.

Đây là chắc chắn bọn họ nhất định sẽ tai họa đấu la tinh sao?

"Ngươi này có điểm não bổ." Nhìn đường vũ lân trầm mặc, hoắc vũ hạo an ủi nói, "Đầu tiên chúng ta cũng không có làm các ngươi trống rỗng tưởng tượng ra tới những cái đó sự tình."

Ghé mắt nhìn nhìn đường vũ lân, hắn tựa hồ bởi vì đường vũ đồng một mực chắc chắn tương lai căn bản không phát sinh sự tình mà có chút khổ sở......

Đã thói quen đã nhiều năm đường vũ đồng bài xích cùng chán ghét, nhưng đương nàng lại một lần chính miệng nói ra, hắn vẫn là lâm vào vài phần thống khổ.

Mặc kệ như thế nào,

Nàng là hắn thân tỷ tỷ......

- tinh đấu đại rừng rậm sinh mệnh chi hồ -

"Đường nhã, ngươi cảm thấy chính mình trạng thái hiện tại khôi phục đến thế nào?" Lam hiên vũ ngồi ở bên hồ, rõ ràng là thực nhẹ nhàng trạng thái, hai tròng mắt lại như hai thanh hàn nhận, nhìn về phía ngâm mình ở trong hồ đường nhã ánh mắt, quả thực tựa như đang ép hỏi dường như.

"Cảm ơn hiên vũ, ta đã khôi phục đến không sai biệt lắm." Đường nhã trải qua một đêm ngâm, tái nhợt tựa tường khuôn mặt nhiễm mấy mạt huyết sắc, tinh xảo không rảnh mặt trái xoan khẽ nâng, cong vút lông mi run rẩy.

Lam hiên vũ như là kết băng giống nhau ánh mắt đầu đến nàng trên người, quét vài lần: "Kêu ta học đệ, kêu hiên vũ có vẻ quá thân mật."

Đường nhã: ————??

"Từ ngươi tỉnh lại đến bây giờ phao bốn cái canh giờ, nếu ngươi cảm thấy tà độc loại trừ đến không thành vấn đề, chúng ta nên hồi học viện." Lam hiên vũ thiên lam sắc ánh mắt ẩn nấp ở dưới bóng cây, khói mù không chừng.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ