【200】. Minh đều chi lữ hạ màn đi vòng vèo

11 2 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Thiên chi cao, mà rộng,

Dung đến chúng chim bay, núi sông rộng.

Thế giới to lớn,

Lại không chấp nhận được ngươi ta.

-

Ở hoắc vũ hạo gọi đường vũ lân "A lân" sau, bọn họ chi gian không khí liền trở nên vi diệu lên, lại ăn ý mà im miệng không nói không nói. Thẳng đến mộ vũ hàm ở trừ tịch thủy minh bên ngoài người kinh hãi trong ánh mắt về tới tịch thủy minh nghỉ ngơi khu.

"Vũ hàm tỷ, diệp cốt y có thể hay không phiền toái các ngươi đại gia hỗ trợ sống lại?" Nhìn thấy người thứ ba đã trở lại, hoắc vũ hạo vì không xấu hổ, chủ động khơi mào đề tài. Như vậy kêu đường vũ lân, hắn cùng hắn quan hệ đã vô hạn kéo gần lại.

Mộ vũ hàm hơi ngây người: "Vũ hạo, ngươi tưởng sống lại vừa rồi cùng ai gia đối chiến nhân loại?"

"Nàng võ hồn là thần thánh thiên sứ, đối phó tà hồn sư vừa lúc. Ta tưởng đem nàng lưu lại nhiều giữ gìn một phân đại lục thuần khiết." Hoắc vũ hạo đúng sự thật nói.

"Hảo." Mộ vũ hàm lười nhác tùy ý gật đầu đáp ứng.

Long Vương nhóm bởi vì hoắc vũ hạo tuổi nhỏ nhất, ở bọn họ trong mắt cùng mới sinh ra trẻ con không sai biệt lắm, là cực sủng ái cùng nhân nhượng hắn. Liền tính là hắn ở nhân loại giữa có thể nói đã mau thành niên. Nhưng là theo chân bọn họ Long Vương tuổi một so, giống như là một cái sa cùng biển rộng chênh lệch.

Chỉ cần hắn hy vọng sự tình không đối Long tộc có hại, chư vị Long Vương đều là có thể giúp hắn làm.

Mà bảo hộ hoắc vũ hạo cũng là bọn họ trong lòng chuyện quan trọng nhất chi nhất —— Long tộc thành viên rất ít, bọn họ quý trọng cùng kính yêu mỗi một vị tiểu bối.

Đường vũ lân cùng cổ nguyệt na? Tuy rằng cùng Long Vương nhóm so vẫn là ánh sáng đom đóm cùng hạo nguyệt chi kém, nhưng, tuổi thượng vạn liền không tính tiểu bối.

Lam hiên vũ liền càng không có thể.

Cho nên bọn họ giữ gìn độc sủng chỉ có hoắc vũ hạo. Hắn mới là nhất yêu cầu bảo hộ cái kia, bởi vì hắn còn không có thành thần.

Mộ vũ hàm đã trở lại, đường vũ lân cùng hoắc vũ hạo biểu hiện đến cũng không hề dị thường, thần thức truyền âm tiếp tục nên liêu liêu.

Qua vài phút, tới rồi trận chung kết. Hoắc vũ hạo lại hướng mộ vũ hàm nhận thua. Cho nên mộ vũ hàm chính là quán quân, hoắc vũ hạo đệ nhị. Mà bốn cường chi nhất diệp cốt y đã chết, đệ tam danh tự nhiên là đường vũ lân. Bọn họ độc tài tiền tam, cũng chỉ có tiền tam danh mới có khen thưởng.

Hoắc vũ hạo nhận thua xuống đài, mộ vũ hàm hướng cách đó không xa cường trang trấn định diệp vũ lâm nhẹ nhàng nói: "Thắng bại đã công bố, thỉnh trọng tài trường cho ta ban phát khen thưởng."

Ở nghỉ ngơi khu chư vị tà hồn sư đều lặng yên bay lên đài đi đến mộ vũ hàm bên người. Lấy Phó giáo chủ phượng lăng cầm đầu, ẩn ẩn phóng xuất ra uy áp áp bách trước mặt diệp vũ lâm.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ