《 vũ dạng, nghe kim đạp sóng mà đi 》
một trản mỏng manh ngọn đèn dầu,
chạy dài vô tận hy vọng.
là ấm áp mở mang đại địa.
-
hôm nay, vũ trời cao quyết định dẫn bọn hắn đi truyền linh tháp. Nói là học viện cho bọn hắn chi ngân sách, về sau mỗi tuần đều có một lần đi trước truyền linh tháp thăng linh đài tu luyện cơ hội.
chỉ có ở vào thành phố lớn trung truyền linh tháp phân bộ mới có thể thành lập thăng linh đài, mà trên đại lục mấy ngàn cái truyền linh tháp phân bộ trung, có thể thành lập thăng linh đài chỉ có 18 cái.
bọn họ một đường ra học viện, thẳng tới Đông Hải thành truyền linh tháp —— cái này quái vật khổng lồ có thượng trăm tầng, vượt qua 400 mễ độ cao —— đến nỗi tổng bộ nói, hoàn thần duẫn chỉ kiến sáu tầng. Lại không có người đi, kiến như vậy cao làm cái gì?
bên ngoài này đó truyền linh tháp muốn khuếch trương nói chỉ cần hoàn thần duẫn đồng ý là được, ái kiến rất cao liền rất cao. Tổng bộ so sánh với còn tương đối mộc mạc một chút, không như vậy nhiều hoa hòe lòe loẹt.
"Phân bộ đều như vậy rộng rãi, kia tổng bộ đến có bao nhiêu chấn động a?" Đi vào trước đại môn, tạ giải ngửa đầu ngẩng đầu nhìn cao lớn tháp thân, không cấm tán thưởng, "Nghe nói tổng bộ kiến ở tinh đấu đại trong rừng rậm, cùng tinh đấu hồn thú hợp tác cộng sinh."
biết nội tình đường vũ lân, hoắc vũ hạo cùng vương đông nhi cho nhau liếc nhau, đột nhiên cảm thấy tổng bộ hảo tiết kiệm tiền. Vạn năm trước sáu tầng, hiện tại vẫn là sáu tầng. Sủy thượng ngàn tỷ đồng liên bang không cần, chính là chơi.
đã sớm chờ ở đại môn nơi này long hằng húc nhanh chóng đưa bọn họ mang vào truyền linh tháp một tầng. Bên trong trang trí kim bích huy hoàng, xa hoa lộng lẫy. Từ căn căn thật lớn lập trụ chống đỡ xinh đẹp khung đỉnh vẽ mỹ lệ mê người màu họa.
hoắc vũ hạo hơi ngửa đầu nhìn chung quanh những cái đó bích hoạ một vòng, khẽ thở dài: 〈 vì cái gì tổng bộ bên kia như vậy keo kiệt? Lần trước đi xem thời điểm, vách tường sàn nhà đều là thống nhất màu ngân bạch, thật sự sẽ không thị giác mệt nhọc sao? 〉
bất quá tưởng tượng đến hoàn thần duẫn kia nghiêm trọng thói ở sạch thêm cưỡng bách chứng tật xấu —— bằng không vì cái gì thích xuyên hắc y phục còn mang bao tay đâu? —— chỉnh đống lâu phối màu thống nhất có lẽ càng thích hợp hắn đi.
tổng bộ còn xứng có chuyên môn người vệ sinh —— đế thiên chờ một chúng hung thú. Là thật là phối trí cao cấp. Cả ngày từ trong ra ngoài quét tước một lần, không nhiễm một hạt bụi.
"Mặt trên họa vạn năm trước linh hồ đóng băng la hoắc vũ hạo, Long Vương đấu la đường mưa dầm, thần long đấu la lam hiên vũ, ngân long đấu la cổ nguyệt na, đông điệp đấu la vương đông nhi cùng với thiên thu đấu la vương Thu Nhi. Bọn họ đều là lúc ấy Shrek học viện ưu tú nhất học viên."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...