《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
ngươi ta tựa như một đám bọt biển,
va chạm ra điện quang hỏa thạch lại áy náy tan vỡ,
phù dung sớm nở tối tàn lại lừng lẫy xán lạn.
-
đường vũ lân cùng hoắc vũ hạo trở lại Long Thành cùng nam thu thu hội hợp.
nhìn thấy rời đi như vậy chút thiên rốt cuộc trở về hai người, nam thu thu mừng đến hai mắt lấp lánh sáng lên: "Các ngươi cuối cùng đã trở lại. Kia chi quân đội mục đích rốt cuộc là cái gì?"
"Bọn họ muốn ở cực bắc cánh đồng hoang vu bên cạnh thăm dò kim loại hiếm." Đường vũ lân trên mặt góc cạnh sắc bén rõ ràng, con ngươi không nhẹ không nặng mà nhìn về phía nam thu thu, "Chúng ta đã đuổi đi bọn họ. Vì để ngừa bọn họ lại trở về, vẫn là nói cho đấu linh đế quốc cùng học viện tương đối hảo."
"Như vậy a!" Nam thu thu lẩm bẩm, "Lần này sự tình cũng hạ màn, như vậy lại..."
"Từ từ." Hoắc vũ hạo tay phải mu bàn tay triều thượng, tay trái đầu ngón tay điểm ở lòng bàn tay làm ra tạm dừng động tác, trên mặt rất là bất đắc dĩ, "Ngươi đã quên, chúng ta lại đây giúp ngươi vội ngươi liền phải gia nhập Đường Môn."
"Khụ khụ." Vừa nghe, gợi lên ký ức, nam thu thu tức khắc làm bộ ho khan vài tiếng che giấu, "Ta này không phải muốn cùng các ngươi trở về sao? Đi nhanh đi đi thôi!"
.
【 chú: Thiên đấu thành không có bị chiếm lĩnh, nguyên tác trung sấm thiên đấu thành kia một đoạn cốt truyện bị xóa rớt. Long tiêu dao đã chết, đồng dạng không có chín đao mười tám động cái này cốt truyện. Thánh linh giáo cũng đã bị diệt. 】
đi ra ngoài này mười ngày, học viện tổ kiến hồn đạo sư đoàn kế hoạch chính tiến hành đến khí thế ngất trời. Đường Môn phát triển phát triển không ngừng đi vào quỹ đạo.
đang đi tới Hải Thần các cùng mục lão hội báo cực bắc cánh đồng hoang vu có kim loại hiếm mạch khoáng trên đường, hàn lẫm đột nhiên ra tinh thần chi hải.
hồn linh là cái tinh thần thể, tinh thần thể trạng thái như thế nào hồn linh là có thể tự chủ thay đổi. Cho nên liền có vì không dẫn nhân chú mục, hàn lẫm bị bắt đem chính mình hình thể súc thành nho nhỏ long, ghé vào hoắc vũ hạo trên vai hình ảnh.
"Lẫm," hoắc vũ hạo dùng khóe mắt dư quang ngắm thấy nó dáng vẻ này. Đầu đôi mắt cánh cái đuôi tròn tròn. Phụt cười khẽ ra tiếng, "Ngươi như vậy rất đáng yêu."
"Ngươi cư nhiên nói ta đáng yêu." Hàn lẫm bực mình mà đánh cái phát ra tiếng phì phì trong mũi. Lam lưu li trong sáng trong suốt dựng mắt nhìn chằm chằm hoắc vũ hạo mặt, ánh mắt phóng không, tựa hồ ở suy tư cái gì.
mãi cho đến lân hạo hai người đi vào nội viện, thấy mau đến Hải Thần các, nó trong mắt mới nổi lên không giống nhau sắc thái. Vỗ vỗ hoắc vũ hạo vai, ý bảo hắn chú ý lại đây.
đường vũ lân cùng hoắc vũ hạo nghỉ chân xuống dưới. Nội viện dòng người rộn ràng nhốn nháo, hoắc vũ hạo có dự cảm là cái gì chuyện quan trọng, khai tinh thần cái chắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)
FanficTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...