《 vũ dạng, nghe kim đạp sóng mà đi 》
nửa mộng nửa tỉnh hết sức,
chuyện cũ rõ ràng trước mắt,
tập tễnh đi trước.
-
"Được rồi, này chỉ là đệ nhất hạng khoa. Đến đem đệ nhị hạng khoa thông qua các ngươi mới tính thông qua khảo thí." Vũ trời cao vào đầu một thùng nước lạnh bát xuống dưới.
tạ giải lại chỉ là sửng sốt, liền gấp không chờ nổi hỏi: "Đệ nhị hạng là cái gì?"
"Trở về lại nói. Trở về học viện đều hảo hảo nghỉ ngơi. Bất quá các ngươi thân thể đều còn có thể đủ thừa nhận trụ hồn hoàn niên hạn lột xác sao? Nếu là không chịu nổi, liền tận lực áp chế."
tạ giải, trương tử dương cùng vương kim tỉ đệ nhất hồn hoàn đã thành ngàn năm, nhưng là đệ nhị hồn hoàn không có trở thành ngàn năm nói, hồn linh liền vô pháp thăng linh đến ngàn năm hồn linh. Đáng tiếc chính là, lấy bọn họ trước mắt tinh thần lực cực hạn, là thừa nhận không được ngàn năm hồn linh.
【 bổ sung: Bởi vì linh lực là từ hai cái hồn hoàn bình quán, lại bởi vì cùng cái hồn linh mang đến hồn hoàn niên đại không sai biệt lắm, không tồn tại đột phá thời gian trước sau.
bởi vậy quyển sách giả thiết tạ giải bọn họ ba cái ở một vòng thời điểm liền đi qua thăng linh đài —— bởi vì nguyên tác chưa đề bọn họ một vòng khi hay không đi qua.
nhưng bởi vì bọn họ đối thăng linh đài đều có điều hiểu biết, cho nên nơi này giả thiết bọn họ đi qua —— tắc đệ nhất hồn hoàn niên đại so đệ nhị hồn hoàn cao, có thể trước đột phá đến ngàn năm. 】
đường vũ lân tự nhiên cũng chú ý tới điểm này. Tránh cho bọn họ bởi vì vô pháp thừa nhận ngàn năm hồn linh nổ tan xác mà chết, này vài lần thăng linh đài mang đến 4/5 trở lên linh lực đều từ hắn, hoắc vũ hạo cùng vương đông nhi gánh vác.
—— bọn họ hồn hoàn chân thật niên đại vốn là không phải ngàn năm, hồn linh cũng đều là mười vạn năm khởi bước. Vương đông nhi thậm chí cũng không hồn linh —— nàng là hồn thú chuyển biến thành nhân, hồn hoàn có thể tự sản. Tự nhiên có thể cuồn cuộn không ngừng mà thừa nhận.
biết này trong đó lợi hại, tạ giải bọn họ cũng đều cũng không phản đối.
bởi vì đã độc lập thành linh ban, đường vũ lân, hoắc vũ hạo cùng tạ giải tự nhiên không phải nguyên lai cái kia ký túc xá. Bọn họ điều ký túc xá lúc sau tân ký túc xá chỉ có bọn họ ba cái. Lúc này tạ giải vừa vặn tắm rửa đi.
ngồi xếp bằng ngồi ở trên giường, hoắc vũ hạo triều phòng vệ sinh phương hướng liếc mắt một cái, nhìn theo tạ giải tiến vào sau chậm rì rì thu hồi: "A lân, ngươi tầng thứ hai phong ấn hẳn là có thể hấp thu đi?"
"Là có thể. Ta đều có điểm phai nhạt cái này phong ấn, rốt cuộc trở thành chân chính kim long vương lúc sau, cái này phong ấn bên trong lực lượng đối ta cũng không tánh mạng uy hiếp."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)
Hayran KurguTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...