"Cuốn vừa đến cuốn nhị quá độ chương"
-
"Hiên vũ, ta đã trở về." Mới vừa đảm đương hạ nhân viên chuyển phát nhanh, đi đấu la Thần giới đưa xong Thần giới trung tâm chi chìa khóa hoắc vũ hạo trở lại thần long biên giới.
lam hiên vũ, đường vũ lân cùng cổ nguyệt na liền chờ ở Thần giới truyền tống đại môn bên.
hắn một hồi tới, nghe xong hắn nói, lam hiên vũ liền nở nụ cười. Tươi cười ôn hòa lại an tĩnh, lại lộ ra một loại che lấp ở mặt nạ dưới ác ý tới.
"Hiên vũ, đem Thần giới trung tâm chi chìa khóa đưa trở về là vì cái gì?" Lam hiên vũ tươi cười làm hoắc vũ hạo minh bạch chuyện này không đơn giản, phỏng chừng là muốn hố đấu la Thần giới.
"Đương nhiên là có dùng, có trọng dụng đâu." Lam hiên vũ khóe miệng chậm rãi giơ lên, như là thập phần sung sướng bộ dáng, tươi cười càng thêm xán lạn.
"Đem Thần giới trung tâm chi chìa khóa còn trở về, là vì trở nên gay gắt đấu la Thần giới bên trong mâu thuẫn. Nghe nói gần nhất đấu la Thần giới thần vương nhóm liền khuếch trương Thần giới việc này có cực đại khác nhau. Nhưng là ai cũng không quyền lợi khuếch trương Thần giới, chỉ là sảo mà thôi."
"Nếu là ở cái này mấu chốt mấu chốt thượng đưa về Thần giới trung tâm chi chìa khóa, nhất định sẽ dẫn phát đấu la Thần giới thần vương nhóm vì quyền lực tranh đoạt. Đặc biệt là hủy diệt chi thần..."
lam hiên vũ cười như không cười mở ra tay cầm lắc đầu, làm như ở cười nhạo đấu la Thần giới không đoàn kết. Nhìn cười đến bình dị gần gũi con ngươi tiềm tàng lệnh người xương cốt phát lạnh lạnh lẽo, giống như ung nhọt trong xương.
hắn lần đầu tiên may mắn thần long biên giới là từ hắn độc tài, hắn có thể giải quyết dứt khoát, ai cũng phản kháng không được hắn. Mà hắn chỉ cần là cái minh quân, đầu óc không hồ đồ, liền chú định có thể đem Long tộc phục hưng.
liền đấu la Thần giới loại này dân chủ đầu phiếu chế, một khi khắc khẩu lên nếu như lâm vào ai cũng thuyết phục không được ai chết tuần hoàn trung, như vậy bên trong mâu thuẫn sẽ càng lúc càng lớn, cho đến Thần giới phân liệt.
không có Thần giới trung tâm chi chìa khóa, Thần giới chấp pháp giả trừ bỏ thực lực càng cường bên ngoài cùng bình thường thần chỉ không có gì khác nhau. Mất đi hơn một ngàn năm quyền lợi đột nhiên bị còn trở về, lại là Thần giới chấp pháp giả bên trong ồn ào đến túi bụi thời điểm.
này sẽ dẫn phát cái gì hậu quả, đã rõ ràng.
-
đường tam mắt mang ủ rũ mà ra Thần giới ủy ban, trở lại thật vất vả một lần nữa dựng tốt Hải Thần Thần Điện.
Thần giới trung tâm chi chìa khóa trở về không bao lâu, hắn liền cùng hủy diệt chi thần sảo một trận.
hủy diệt chi thần cho rằng thiện lương chi thần cùng tà ác chi thần, lần này không nên lại đem thuộc về chính mình kia phân Thần giới trung tâm chi chìa khóa giao cho đường tam bảo quản. Nói vậy, thiện lương cùng tà ác tương đương bị Hải Thần hư cấu. Đồ có chấp pháp giả danh hào, không có điều động Thần giới trung tâm quyền lợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...