【281】. Đặc thù, niên cấp linh ban

4 0 0
                                    

 《 vũ dạng, nghe kim đạp sóng mà đi 》

   khúc chung nhân tán,

   hoảng hốt hôm qua,

   trên lầu ai từng đem sáo ngọc thổi?

  -

   "Làm được không tồi." Phía dưới vũ trời cao nghe không ra cảm xúc dao động mà ý bảo bọn họ xuống đài, tiếp theo mang theo năm ban mọi người nghênh ngang mà đi.

   mà trận này lên lớp tái quá trình, là đại bộ phận người đều bất ngờ —— năm phút giải quyết thi đấu đây là cái gì khái niệm?

   "Các ngươi có ai nhìn kỹ sao? Năm ban kia ba cái học viên giống như đều là nhị hoàn!"

   "Không thấy cẩn thận, bọn họ thu hồn hoàn tốc độ quá nhanh. Nhưng là giống như có ánh sáng tím hiện lên, có lẽ có ngàn năm hồn hoàn!"

   mà diệp chuỗi ngọc lúc này ánh mắt chấn vỡ, trong hai mắt lắng đọng lại hạ rất sâu khói mù, hầm hầm mà đi đến long hằng húc trước mặt. Nàng nghẹn một cổ lửa giận xem xét một chút trương tử dương cùng vương kim tỉ tình huống, tựa hồ là ngại mất mặt, xoay người liền mau chân đi rồi.

   "Nhất ban mọi người, cùng ta trở về! Đúng rồi, lao động uỷ viên bước ra khỏi hàng, đi đỡ một chút Vi tiểu phong, hắn ngất đi rồi."

   đường vũ lân bên này. Vũ trời cao phá lệ mà khen bọn họ vài câu làm được không tồi liền cứ theo lẽ thường tan học. Đường vũ lân ba người tiểu đội thực mau trở lại ký túc xá, vương đông nhi tự nhiên là đi ký túc xá nữ bên kia.

   về trước đến ký túc xá vân tiểu nhìn thấy bọn họ ba cái trở về, buông thư, mãn nhãn đều là ngôi sao, quả thực chính là giống xem chính mình thần tượng giống nhau nhìn lân hạo: "Các ngươi thật sự là quá lợi hại, là ta theo không kịp tồn tại." Nói có chút khổ sở mà cúi đầu.

   "Không có gì, chỉ cần ngươi làm đến nơi đến chốn, tương lai cho dù không có một phen thành tựu, cũng có thể đủ an an ổn ổn mà quá thượng một cái hảo sinh hoạt. Không cần tự ti. Người các có các sở trường, hà tất để ý người khác?"

   hoắc vũ hạo liếc mắt một cái nhìn thấu hắn trong lòng suy nghĩ, đúng lúc cho chỉ điểm.

   vân tiểu cảm kích về phía hắn cười cười, ôm chặt trong lòng ngực sách vở: "Cảm ơn ngươi vũ hạo, nếu ngươi nói ta là hữu dụng, như vậy ta đại khái thật sự có cái gì sở trường đi."

   bị người khác tán thành cảm giác ấm áp, trong lòng nảy lên một cổ nhiệt ý, phảng phất toàn bộ thế giới đều tiếp nhận hắn, sẽ không lại có người miệt thị hắn nhỏ yếu cùng võ hồn giống nhau.

   trở lại ký túc xá tạ giải vừa nhớ tới vũ lão sư ở hắn có chút kiêu ngạo thời điểm khuyên nhủ hắn nói, trong lòng liền dâng lên một cổ chua xót, bất quá hắn vẫn là âm thầm ghi tạc trong lòng. Vừa trở về liền bay lên chính mình giường, ngồi xếp bằng bắt đầu nỗ lực tu luyện lên.

   vân tiểu cũng bị bọn họ mấy cái tu luyện cuồng ma tư thế còn có không khí cảm nhiễm đến, lúc này ném xuống chính mình tâm tâm niệm niệm sách vở nghiêm túc minh tưởng.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ