《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
cùng ngươi quá vãng,
rực rỡ mà trân quý.
phong, xuyên qua ngươi ta hai người đầu ngón tay, chứng kiến khô khốc.
-
số 6 nữ sinh dáng người lớn lên cực kỳ cân xứng, trên mặt chỉ hóa trang điểm nhẹ, hai mắt sáng ngời tựa bầu trời đêm hạ thiêu đốt ngọn lửa. Ánh mắt tuy không sắc bén lại có vẻ anh khí tuấn mỹ. Hình tượng giỏi giang lưu loát tựa như một viên thẳng thắn cây nhỏ.
"Ngươi hảo hoắc vũ hạo, ta tên là màu trắng, có thể gọi ta tiểu bạch. Ta là một vị sáu hoàn hồn đế, ta biết so bất quá ngươi, bất quá ta sùng bái cường giả. Chờ lát nữa vô luận ngươi lựa chọn như thế nào, ta đều sẽ hướng ngươi phát ra khiêu chiến."
hoắc vũ hạo lễ phép tính gật đầu, không có bất luận cái gì tỏ vẻ.
trương nhạc huyên: "Số 9, đến ngươi."
số 9 là vị bề ngoài thoạt nhìn tương đối dịu dàng cô nương, khuôn mặt cực kỳ điềm đạm thanh tú, tuy không kinh diễm nhưng lại cực kỳ dễ coi.
nàng hướng hoắc vũ hạo hành lễ, mở miệng thanh âm tựa như hoàng anh xuất cốc hót vang, trong trẻo nhu hòa: "Hoắc học trưởng ngươi hảo, ta kêu mộ nguyệt. Ở tiến vào nội viện phía trước ngươi chính là ta sùng bái đối tượng. Hôm nay ta lần đầu tiên nhìn thấy ngươi, nhưng ngươi mang cho ta ấn tượng là vĩnh cửu. Hy vọng ngươi có thể cho ta một cái cơ hội truy đuổi ngươi."
nàng thanh âm thực mỹ, tựa như đêm hè nhu mỹ ánh trăng dưới ào ạt lưu động suối nước, khoác thanh mỹ màu bạc sa mỏng.
hoắc vũ hạo biểu hiện lại là giống đối đãi thượng một vị như vậy không có bất luận cái gì thay đổi.
"Số 11, ngươi cũng có lựa chọn tháo xuống đấu lạp quyền tự chủ."
"Xin lỗi Đại sư tỷ, ta muốn hoắc vũ hạo chờ hạ vì ta tháo xuống." Đấu lạp hạ thanh âm thuần tịnh không rảnh như sáng sớm vừa ra hạ thanh sương, thuần khiết sạch sẽ, lệnh người nghe thực thoải mái.
"Hoắc vũ hạo ngươi hảo, ta là tô đồng, bảy hoàn hồn thánh, võ hồn băng thiên tuyết nữ."
〈 băng thiên tuyết nữ võ hồn? Đây chính là Tuyết Đế chủng tộc. Cực bắc nơi băng tuyết nhị đế đều là cực hạn chi băng, chẳng lẽ nàng cũng là cực hạn chi băng võ hồn? 〉 hoắc vũ hạo tầm mắt ở trên người nàng dừng lại vài giây.
【 không sai, là cực hạn chi băng hơi thở. 】 hàn lẫm ngữ khí cực đạm mà mở miệng.
hoắc vũ hạo đối nó truyền âm khẽ lên tiếng.
nàng nói ra chính mình võ hồn sau, nơi xa trên thuyền Shrek chư vị túc lão cũng là lắp bắp kinh hãi.
"Mười bốn hào."
"Ta kêu đường vũ đồng." Nàng nâng lên mu bàn tay xốc lên chính mình khăn che mặt một góc, hoàn mỹ mặt bộ hình dáng thượng là một đôi tinh lượng như đá quý phấn lam đồng tử. Hàng mi dài chớp động, nhiệt tình mạn lưu. Tháo xuống chính mình đấu lạp, không có nhiều lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...