《 vũ dạng, nghe kim đạp sóng mà đi 》
lũ xuân vang lên,
ngươi dung nhan trước mắt.
-
bốn ban ban chủ nhiệm gọi là khổng hãn văn. Thấy thế, sắc mặt thật không đẹp. Nhưng thật ra chưa nói cái gì, xoay người hướng chính mình lớp bên kia đi đến.
ít khi, bọn họ chủ nhiệm giáo dục long hằng húc làm trọng tài bước lên thi đấu đài. Hắn trên dưới xem vũ trời cao một lần sau: "Hôm nay trận đầu, từ bốn ban đánh với năm ban. Vũ lão sư, các ngươi ban mấy người dự thi?"
"Ba người dự thi."
"Chúng ta ban cũng ba người dự thi." Khổng hãn văn ngay sau đó nói. Hắn đôi mắt mị thành một cái thật nhỏ phùng, tễ ở hẹp hòi dưới mí mắt cơ hồ nhìn không tới, "Thêm long, lâm tôn nguyên, mạc tư, các ngươi thượng."
năm ban bên này, đường vũ lân ba người không cần vũ trời cao có cái gì ngôn ngữ, lập tức bước lên thi đấu đài. Trầm mặc mà nhìn phía bốn ban bên kia.
long hằng húc lần cảm kỳ dị mà chậm rãi nhăn lại mi —— năm ban học viên giống nhau thực lực đều không quá hành, dĩ vãng thi đấu đều là có thể thiếu ra người liền ít đi ra người. Lần này lại......
ngay sau đó hắn đốn một giây, tùy ý mà nâng nâng mí mắt đánh giá năm ban ba gã dự thi học viên. Đương dọ thám biết đến bọn họ trên người hồn lực cấp bậc khi, bỗng dưng mí mắt kinh hoàng, đồng tử co rụt lại, hô hấp trầm trọng một cái chớp mắt, không thể tưởng tượng mà tia chớp chuyển hướng vũ trời cao.
loại này học viên phối hợp là năm ban?!
đương nhiên, vũ trời cao rõ ràng không tính toán giải thích.
trên đài, ba người thành hình tam giác đứng thẳng, hoắc vũ hạo đứng ở nhất ở giữa dựa trước vị trí, tên gọi tắt c vị.
tạ giải nhìn xem bên ta đồng đội, lại hướng đối diện ba người từ xa nhìn lại, trong thần sắc đều mang theo chút không đành lòng phức tạp: "Chỉ có thể nói đối diện quá xui xẻo." Gặp phải hai cái Diêm Vương sống.
đường vũ lân nhẹ nhàng cong môi, tựa thấy rõ tạ giải suy nghĩ, hướng hắn ghé mắt mà đi, nói nhỏ: "Ta ra tay sẽ không quá nặng, bọn họ rốt cuộc không phải ngươi."
hằng ngày bị đường vũ lân tấu tạ giải:...... Cảm tạ ngươi tán thành ta so với bọn hắn cường......
đưa bọn họ đối thoại nghe được rõ ràng long hằng húc: "......"
lần đầu nhìn thấy như vậy năm ban.
"Chuẩn bị!" Nghĩ, long hằng húc thở dài một tiếng, ngẩng đầu quát to, "Tân học năm lên lớp tái trận đầu, năm nhất bốn ban đối năm nhất năm ban, bắt đầu!"
hắn nói vừa rơi xuống đất, đường vũ lân nháy mắt thu mỉm cười, so kinh kịch biến sắc mặt còn nhanh.
hắn cơ hồ là dẫm lên hắn nói đuôi động. Xán kim lừng lẫy hoàng kim long thương lãnh quang lưu chuyển. Hắn khoảnh khắc hóa thành một đạo tàn ảnh, không trung xé rách ra một đạo tung hoành phong quỹ, tốc độ cực nhanh mà thoáng chốc vượt qua hai bên chi gian 50 mễ khoảng cách.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...