《 vũ dạng, nghe kim đạp sóng mà đi 》
giống một đoàn thiêu thân nhào hướng minh diễm,
loá mắt mà sáng ngời, thịnh phóng sáng lạn pháo hoa.
-
tiến vào đường kính chừng 50 mễ rộng mở nơi sân, tạ giải trên mặt có chút chết lặng hỏi: "Vũ lão sư, không phải là muốn ta, tử dương cùng kim tỉ đối phó vũ lân bọn họ ba cái đi?"
này nói rõ chính là đánh không lại nha!
"Loại này kết cục chú định thực chiến huấn luyện không có bất luận cái gì ý nghĩa." Vũ trời cao hơi mang nghi hoặc mà liếc hắn một cái, ngữ khí bình tĩnh mà tự thuật nói: "Là các ngươi sáu cái đối ta một cái."
"Nga......" Tạ giải mới vừa nghe được là sáu đánh một thời điểm trong lòng còn thoáng hoãn xuống dưới, kết quả phản ứng lại đây là bọn họ sáu cái đối phó vũ trời cao, hai vai đột nhiên run rẩy một chút.
"Cái gì?!"
ta không nghe rõ, ngươi lặp lại lần nữa.
vũ trời cao cũng không cho hắn tiếp tục kinh ngạc cơ hội: "Ta sẽ đem hồn lực áp chế đến 25 cấp, không cần hồn kỹ, nhưng ta sẽ sử dụng võ hồn. Hiện tại bắt đầu."
chỉ một thoáng, hai hoàng hai tím hai hắc sáu cái tốt nhất hồn hoàn xứng so hồn hoàn từ hắn dưới chân dâng lên. Vũ trời cao trên người kia khiếp người hồn áp ngược lại bị hắn áp chế đến chỉ có hai hoàn tả hữu.
một thanh màu xanh băng trường kiếm theo băng lam quang viên hội tụ, từ hắn tay phải trung kéo dài mà ra cuối cùng hóa thành ngưng thật. Vũ trời cao ánh mắt ở thiên sương trên thân kiếm ngắn ngủi mà dừng lại một giây, hiếm thấy mà xẹt qua một tia ôn nhu.
một màn này trực tiếp lệnh linh ban trung nhìn quen vũ trời cao hằng ngày mặt lạnh cụ mà ổn không được tâm thái vài người, cả kinh cằm đều mau rớt.
vũ trời cao trong tay trường kiếm một kén, kiếm phong mang theo chói mắt bạc hình cung quét ra, bao vây thân kiếm băng lam quang viên nháy mắt hoàn toàn nổ tung, hồng phi minh minh. Nó phía trên chiết xạ ra quang cực kỳ chói mắt.
bạch y lam kiếm, thiên băng tuyết hàn.
đây là bọn họ lần đầu tiên đối mặt phóng thích võ hồn vũ trời cao.
"Trận hình." Như thế tình hình, liền ngày thường ở đối chiến trong quá trình rất ít có cảm xúc dao động đường vũ lân đều híp lại một chút hai mắt, hiển nhiên là hoàn toàn nghiêm túc đi lên.
hoắc vũ hạo cùng vương kim tỉ nhanh chóng lắc mình đến hắn phía sau, vương đông nhi, tạ giải cùng trương tử dương cũng đều trạm thành một cái đảo tam giác chi thế, lập với phía trước ba vị đồng đội tạo thành chính tam giác lúc sau.
từ đường vũ lân tiến hành kiềm chế, hoắc vũ hạo, vương kim tỉ cùng trương tử dương chủ công, dư lại vương đông nhi cùng tạ giải còn lại là tiến hành phụ trợ chiến đấu, phối hợp hoắc vũ hạo bọn họ tiến công.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...