【278】. Điềm tĩnh, an ổn tốt đẹp

5 0 0
                                    

 《 vũ dạng, nghe kim đạp sóng mà đi 》

   đại mộng một hồi,

   phải tránh không người sống gian một đời.

  -

   "Thần duẫn đã giải quyết." Vương đông nhi trên mặt xuân phong nhộn nhạo mà từ bên kia thu hồi tầm mắt, xoa xoa trên tay oa oa đầu, "Như vậy vũ lân, các ngươi lớp là ngươi vừa mới nhắc tới năm ban phải không?"

   "Là, chúng ta ở năm ban."

   tạ giải còn lại là trước mắt thấy quang tiêu bị nháy mắt giây lúc sau kinh ra một thân mồ hôi lạnh —— quang tiêu chính là một cái hồn đế a, chẳng lẽ người nọ có hồn thánh trở lên tu vi?

   hắn hồi quá tâm thần, nghe được vương đông nhi hỏi cái này lời nói, quay đầu, tầm mắt định ở vương đông nhi trên người: "Vương đông nhi, ngươi muốn tới chúng ta năm ban làm xếp lớp sinh?"

   "Đúng rồi, không phải nói ta là tới tìm vũ lân cùng vũ hạo sao?" Nàng kiều tiếu mà chớp chớp mắt, trên đầu hai chỉ giống con bướm râu giống nhau dựng đứng trước kiều ngốc mao nhẹ nhàng đong đưa, đáng yêu cực kỳ.

   hoắc vũ hạo xem tạ giải liếc mắt một cái, khóe môi bỗng nhiên gợi lên một mạt không có hảo ý cười: "Đông nhi cũng là rất lợi hại, tạ giải ngươi nếu là lại không nỗ lực tu luyện, có khả năng lên lớp hành hương bị vũ lão sư thay đổi."

   "Cái gì?!" Nghe nói, tạ giải kinh hô ra tiếng. Bất quá hắn lập tức bưng kín chính mình miệng đem thanh âm tận lực đè thấp.

   lập tức liền lý giải hoắc vũ hạo là muốn mượn dùng chính mình tới thúc giục tạ giải, vì thế vương đông nhi phối hợp mà phóng xuất ra chính mình hồn hoàn —— hai cái đại biểu cho ngàn năm màu tím hồn hoàn từ nàng dưới chân bốc lên dựng lên, trực tiếp lóe mù tạ giải mắt.

   tạ giải: "...... Ta..."

   cái quỷ gì a, hiện tại tùy tiện tới cá nhân đều là nhị hoàn đại hồn sư tu vi sao? Lại còn có đều là ngàn năm hồn hoàn! Có thể thừa nhận trụ ngàn năm hồn hoàn, tinh thần lực cường độ lại có thể kém đi nơi nào?

   "Hư."

   vương đông nhi dựng thẳng lên một cây tuyết trắng mảnh khảnh ngón tay, để ở môi trước. Nàng nhìn tả hữu liếc mắt một cái, chỉ thấy tầm mắt mọi người đều bị hoàn thần duẫn nháy mắt hạ gục quang tiêu một màn này cấp hấp dẫn qua đi, không ai chú ý tới bên này. Ngay sau đó nàng liền đem hồn hoàn thu liễm lên.

   "Ta là nhị hoàn chuyện này là chúng ta năm ban bí mật nga. Đến nỗi cái kia cái gì lên lớp tái, nếu thật sự yêu cầu dùng đến ta nói, ta có thể coi như áp đáy hòm đòn sát thủ."

   vì thế ở cái này buổi chiều, hoàn thần duẫn giải quyết quang tiêu cũng cho thấy Đông Hải học viện về sau từ truyền linh tháp che chở lúc sau, đi giúp vương đông nhi làm nhập học thủ tục, dựa theo nàng ý nguyện đem nàng đưa đến năm ban. Năm ban từ đây lại nghênh đón một người tân đồng bọn.

   giảng đến nơi đây, đường vũ lân không cấm cảm thán —— thần duẫn thật là khối hảo gạch a, nơi nào yêu cầu hướng nào dọn. Vô luận đối diện là hồn thánh, vẫn là Hồn Đấu La, hay là là phong hào đấu la, toàn bộ quét ngang. Lúc trước để lại hắn hồn đạo thông tin thật là rất đúng.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ