【195】. Túng độc hành một rót cô nguyệt ly

15 3 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Chấp bút cầm hoa,

Bước qua vạn bụi hoa khoanh tay mà đứng,

Cười xem ngươi.

-

Trong khoảng thời gian ngắn, ngực như là có cái gì vẫn luôn áp lực giống dung nham giống nhau nóng bỏng nhiệt ý dâng lên, lại tựa mật đường tự ngực tràn ra. Hoắc vũ hạo một tờ lông mi thượng kiều, liễm đi mắt phượng trung sắc nhọn, an tĩnh mà dựa vào hắn.

Ly gia, mang cho này chỉ cô độc tiểu thú ấm áp chính là bọn họ. Như là phá kén trọng sinh, hắn sống thành chính mình hẳn là có bộ dáng.

Không hề áp lực, không hề bị người sở khiên, không hề bị sửa đổi vận mệnh.

Đường vũ lân lúc này khô nóng cũng khô nóng không đứng dậy, có băng thần châu hạ nhiệt độ, hắn nhiều nhất có thể làm được yết hầu nghẹn thanh rất muốn ôm hắn, đem hắn dung tiến trong lòng ngực, dung tiến huyết nhục của chính mình trình độ... Lại, thăng không dậy nổi dục hỏa.

Băng thần châu là cái hảo Thần Khí, mát lạnh hàng hỏa.

Có lẽ hắn trước mắt trạng thái là tốt nhất, ít nhất sẽ không đầu óc nóng lên xúc phạm tới hắn.

"Tê, vẫn luôn vô pháp lý giải hai ngươi quan hệ." Minh ly hi xoa xoa thái dương, "Bổn quân lưu lại nhìn xem các ngươi thi đấu."

"Ân."

Lời nói phân hai đầu.

Lam hiên vũ cùng cổ nguyệt na mang đi đường nhã, đem nàng lãnh tới rồi tinh đấu đại rừng rậm sinh mệnh chi hồ. Vì phòng ngừa nàng không phối hợp, sạch sẽ lưu loát mà đánh hôn mê nàng.

Đường nhã nhân hàng năm ẩn với trong bóng đêm, da bạch thắng tuyết, cơ hồ là bệnh trạng tái nhợt. Nàng giống tiệt gỗ mục giống nhau lẳng lặng phiêu phù ở sinh mệnh chi hồ thượng, một đầu ám cửu sắc tóc dài cánh hoa giống nhau nổi tại mặt nước tứ tán nở rộ. Làn da ẩn ẩn phiếm không khỏe mạnh ám màu lam, ở trong nước thường thường chìm nổi.

"Hiên vũ, phao một ngày một đêm, sinh mệnh chi hồ đã đem nàng kinh mạch tu bổ hảo." Mắt tím sáng quắc tựa sao trời, khoanh tay trước ngực, màu bạc tóc dài rối tung hai vai, buông xuống đến bên chân cổ nguyệt na đứng ở tản ra oánh oánh lam quang bên bờ. Đứng ở một mảnh mềm mại lam bạc thảo thượng.

"Trẫm tới dùng hồn lực giúp nàng đem kinh mạch tà độc loại bỏ sạch sẽ." Từ bay tinh doanh lam quang rừng rậm bán ra. Cho dù đã ly thánh linh giáo, lam hiên vũ thần sắc vẫn là lạnh băng dị thường, hai tròng mắt tựa như u đàm.

"Hiên vũ." Cổ nguyệt na thanh tuyến nhiễm vài phần lo lắng. Nàng nghĩ nghĩ, đón hắn đi đến, lại là mở ra hai tay, đôi tay từ phía sau giao nhau mà qua ôm lấy hắn. Người sau đông lại con ngươi bỗng nhiên hòa tan, rốt cuộc có vài phần người thần sắc, bỗng nhiên co rụt lại.

"Ta hài tử, không cần quá mệt mỏi. Hiên vũ, không cần cả ngày như vậy......" Cổ nguyệt na trên người nóng bỏng nhiệt độ cơ thể lệnh lam hiên vũ run nhè nhẹ, hắn run rẩy đầu ngón tay liền phải đẩy ra nàng.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ