《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Uống bất tận hồng trần lấy làm quyến luyến,
Ưng thuận ta muôn đời ôn nhu, độc lưu với ngươi.
—— trong lòng ta có không bỏ xuống được người.
-
Ở cổ nguyệt na tựa như thiên thần buông xuống công kích nghiền áp dưới, vô số sang quý hồn đạo khí cùng những cái đó hồn đạo sư đoàn tính cả một tảng lớn trong phạm vi kiến trúc đều cùng bị quét sạch.
Tầm mắt tức khắc trong sáng. Ở tồn tại xuống dưới nhân loại vô cùng kinh hãi trong tầm mắt, kia cùng địa ngục Tu La vô dị thật lớn ngân long bỗng nhiên huyền đình giữa không trung bất động, đình chỉ hết thảy hành động, không có lại bày ra ra công kích hành vi, an tĩnh mà rũ chính mình long đầu. Cặp kia thịnh khí lăng nhân lộng lẫy thon dài long đồng liễm đi uy áp, hình như có sâu thẳm đen tối quay cuồng.
Tĩnh tắc ngủ đông không thôi, động tắc như mưa rền gió dữ, lôi đình chi thế.
Cổ nguyệt na dừng lại tự nhiên không phải vì lãng phí thời gian, —— bọn họ không có như vậy nhàm chán, sẽ làm một đại cao cấp chiến lực tùy ý tại đây một bên háo. Nàng là có chính mình minh xác mục đích.
Nàng như là đang chờ đợi cái gì.
Cùng lúc đó, thủy lao trung đã nhấc lên khí thế ngất trời triệu tập.
"Mới vừa rồi đó là bạc mặc Thánh Nữ hồn lực dao động!" Cổ nguyệt na làm ra động tĩnh thật sự quá lớn, cả tòa ngày thăng thành liền phảng phất nhỏ bé con kiến phủ phục ở cự long trước mặt, run lên mấy run. Phượng lăng cảm giác lực lại cực cường.
Nàng kia một đôi hẹp dài màu xanh xám hai tròng mắt ánh mắt hơi hơi vừa động, lộ ra một mạt tươi đẹp màu sắc, đuôi lông mày treo lên vui sướng chi sắc. Kích động bả vai đều đang run rẩy. Áo đen hạ trụy bào bãi kéo ra rào rạt tiếng vang, như ban đêm nghẹn ngào đỗ quyên khấp huyết.
"Phó giáo chủ đại nhân." Cũng đồng dạng cảm giác đến động tĩnh thánh linh giáo nhị, tam, tứ trưởng lão sôi nổi tự giác mà tụ lại đến vị này 97 cấp siêu cấp đấu la bên người.
Phượng lăng triều phía sau thoáng thoáng nhìn, ngắm quá liếc mắt một cái mênh mông cuồn cuộn đại đàn tà hồn sư, khơi mào vừa lòng cười, —— không có lam hoàng Thánh Tử trấn áp, nàng kêu gọi lực như cũ chút nào không giảm. Thực mau lại tận lực bình tĩnh nói: "Lập tức triệu tập toàn bộ nhân thủ, đi theo ta tiến đến xem xét tình huống, cũng vì ta thánh giáo từ địch nhân trong tay toàn lực cứu trở về bạc mặc Thánh Nữ."
"Phó giáo chủ đại nhân, chúng ta rất khó bảo đảm kia không phải địch nhân điệu hổ ly sơn chi kế. Huống hồ chỉ là hồn lực dao động, không thể bảo đảm kia xác thật là bạc mặc Thánh Nữ bản nhân. Chúng ta còn có trông coi thủy lao chức trách." Nam Cung chén hơi hơi cúi người. Sợ bị phượng lăng cho rằng là ngỗ nghịch nàng ý tứ, hắn ngữ khí thật cẩn thận mà ở nàng bên tai đề nghị.
"Không nên tất cả đều điều đi, hẳn là lưu lại một ít người bảo hộ thủy lao."
Phượng lăng cau mày, mở miệng nói: "Nhị trưởng lão lời nói cực kỳ." Theo sau nàng để lại 1/6 người, đại bộ phận tà hồn sư đều bị nàng điều đi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...