【232】. Hứa vân nhúng tay bạo nộ thất thố

3 1 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

   gối phong nằm vũ chờ rã rời,

   tìm mộng trục oánh chờ sơn thủy.

  -

   cứ như vậy, mang Lạc lê ở đường vũ lân cùng với hoắc vũ hạo nhiệt tâm quan ái hạ, nghiêng ngả lảo đảo mà qua tựa như ác mộng một tháng. Mỗi một ngày đều có hắn lưu lại trưởng thành dấu chân.

   màn đêm lại một lần buông xuống, hắn cơ hồ là khô khan chết lặng mà lập tức đi ra ngoài. Hắn thật sự là bị đánh sợ, mỗi ngày bị trở thành bao cát tấu. Nhưng hắn cũng không phải không có thử qua cự tuyệt hai người, lại bị bọn họ dùng hắn hồn sư thân phận cấp uy hiếp. Không đi liền phải nói cho đại gia hắn là hồn sư.

   hắn không biện pháp, quán thượng như vậy hai cái sống mặt Diêm La, đành phải hàm chứa nước mắt quỳ quá xong này ba tháng.

   hôm nay tình huống lại cùng dĩ vãng có điểm vi diệu bất đồng —— ba người mới vừa bước ra doanh, hoắc vũ hạo kia cùng tự thân tu vi cực không hợp chừng cực hạn đấu la cường độ tinh thần lực liền đã nhận ra, một đôi giấu ở âm thầm đôi mắt đẹp chính nhìn bọn họ.

   phán đoán đến không sai, mang Lạc lê quả nhiên là cùng hứa vân nhận thức. Nàng đây là muốn nhìn bọn họ đang làm cái gì?

   theo thường lệ đi vào giáo trường một cái hẻo lánh góc, mang Lạc lê mãnh xoay tròn thân, đột nhiên liền không chào hỏi mà quét ra một cái tiên chân, hướng hoắc vũ hạo mặt đả kích mà đi.

   hoắc vũ hạo không tránh không né liền phải đón đỡ.

   mang Lạc lê biết hắn có cái kia tư bản, rốt cuộc bị tấu một tháng, vẫn là có điểm kinh nghiệm. Hắn lập tức thượng thân hạ ngưỡng, tay phải trên mặt đất một chống, quét ra chân trái hiểm hiểm cọ qua hoắc vũ hạo tay áo.

   trên tay thúc đẩy phát lực, cả người cao cao dâng lên. Trợn lên một đôi chuông đồng mắt to, một phát Bạch Hổ liệt ánh sáng tự thượng xuống phía dưới oanh đi.

   hắn đang muốn tiếp thượng công kích, trong tầm mắt cũng đã không có hoắc vũ hạo thân ảnh. Hoàn toàn tỉnh ngộ chợt quay lại, toàn thân hổ mao tựa như phẫn nộ hùng sư dựng thẳng lên tông mao tạc khởi, hai chỉ hổ trảo không dám có điều chậm trễ, đan xen về phía trước phong đi.

   sườn eo đau xót, hắn toàn thân đều trì trệ một chút. Ngay sau đó đã bị hoắc vũ hạo đá vào hắn phần eo này một chân cấp quét ra hai trượng xa. Trên người đau đớn kịch liệt, hắn nặng nề mà hừ một tiếng, bất chấp đau xót liền phải triển khai tiếp theo luân phiên công kích.

   hắn mới vừa một hoạt động nện bước. "A? Sao có thể!" Một đạo rất là quen thuộc tiếng kinh hô cắt qua hắc ám. Nghe được thanh âm này, mang Lạc lê trước mắt tối sầm, vô ý thức về phía trước chạy chậm hai bước lúc sau thong thả dừng lại, cơ hồ là thiếu chút nữa hai chân mềm nhũn, té ngã trên mặt đất.

   thậm chí có một loại, thế giới tức khắc trở nên ảm đạm không ánh sáng, thiên địa sụp đổ sắp hủy diệt ảo giác.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ