【247】. Tuyết Đế độc vũ hồn linh tiểu bạch

7 1 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

   một sớm một chiều nhất sinh nhất thế,

   ngươi là ta sinh mệnh nhất nồng hậu một bút.

  -

   hai người xuất quan sau trước tiên chính là đi trước tinh đấu truyền linh tháp tổng bộ tìm Tuyết Đế.

   "Như vậy a. Không thành vấn đề, ta mang các ngươi đi tìm tiểu bạch." Nghe xong hoắc vũ hạo thỉnh cầu, Tuyết Đế hòa nhã cười xoa xoa chưởng, khóe môi nhợt nhạt một câu, "Nó liền ở cực bắc trung tâm vòng. Vừa lúc ta cũng muốn trở về an bài một chút sự tình."

   hoắc vũ hạo yêu cầu thứ tám hồn hoàn tiến giai Hồn Đấu La. Tuyết Đế nghe nói hắn tiếp theo cái hồn linh nhu cầu là băng hùng vương tiểu bạch khi, xinh đẹp trong suốt đôi mắt lập loè khởi vui sướng ánh sáng nhạt. Này ý nghĩa hắn sẽ mang theo tiểu bạch cùng nhau thành thần đạt tới vĩnh sinh a!

   tiểu bạch ở Tuyết Đế trong lòng là một cái quan trọng người nhà, cùng loại với mẫu thân trong lòng hài tử giống nhau tồn tại. Làm nó thành thần đạt tới càng cao trình tự, cũng là nàng trong lòng mong muốn.

   "Xuất phát đi." Thanh lãnh cao quý Tuyết Đế một thân tựa tinh linh màu lam váy dài, khuôn mặt tinh xảo tuyệt luân, tiếng nói nhàn nhạt, tiên tư ngọc sắc tựa thiên tiên. Tung bay đến hoắc vũ hạo bên người, thân hình một nhẹ, vào hắn tinh thần chi hải.

   tuy rằng hắn tinh thần chi thần bị đường tam phong ấn, không thành thần hồn linh không thể trường kỳ ngốc tại bên trong, chính là ngắn ngủi dừng lại vẫn là có thể làm được. Như vậy vài phút cũng đủ đường vũ lân mang theo bọn họ vượt qua không gian.

   đường vũ lân dắt lấy hoắc vũ hạo tay đi phía trước một vượt, mang theo hắn vượt qua không gian thẳng để cực bắc băng nguyên ( nơi ) cực bắc trung tâm vòng.

   tuyết trắng xóa nơi khổ hàn, trận gió lạnh thấu xương mạnh mẽ như trên đời nhất lưỡi dao sắc bén. Hai bóng người đứng ở trong gió bất động như tùng.

   đường vũ lân cùng hoắc vũ hạo ngẩng đầu thưởng thức tung bay đến không trung Tuyết Đế tuyệt đẹp mạn diệu dáng múa.

   chung quanh trắng tinh băng tuyết rung động nhuộm đẫm thượng như ảnh ngược xuống dưới trong suốt không trung như vậy màu xanh da trời. Kia một đạo tuyết trắng như u linh thân ảnh giống như điểm xuyết ở màu lam màn sân khấu thượng màu trắng sao trời, tư thái ưu nhã, tuyết linh ngọc vũ, khí chất thanh lãnh tựa như hồn nhiên thiên thành mỹ ngọc.

   như là họa thượng mỹ nhân giống nhau nàng động tác nhẹ nhàng thản nhiên có thể so với dưới ánh trăng mộng điệp khởi vũ, dáng người lả lướt vạt áo phiêu phiêu, thu ném trường tụ, giãn ra xoay quanh, tiếu đủ điểm tuyết, tựa kia xuất thủy phù dung.

   "Tuyết Đế vũ thật xinh đẹp." Hoắc vũ hạo phát ra từ nội tâm cảm khái.

   đường vũ lân còn lại là thỉnh thoảng gật đầu, như là nghĩ đến cái gì. Hoắc vũ hạo nói xong hắn quay đầu nhìn hắn, lấy quyền để môi ôn thanh nói: "Kỳ thật ta cũng sẽ khiêu vũ, nếu ngươi muốn nhìn nói."

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ