"Cuốn vừa đến cuốn nhị quá độ chương"
-
Long Thần lấy hành động trả lời hủy diệt chi thần hỏi chuyện, hắn chính là tới đánh nhau —— chín thải quang vựng xán lạn lừng lẫy Long Thần thương mũi thương tấu khởi một tiếng du dương rồng ngâm.
"—— rống!"
nháy mắt, có thể khoảnh khắc dập nát siêu 3000 tấn trọng lượng sự vật thần ép phá hàng không lâm. Hiện trường thượng trăm tên thần chỉ tức khắc động tác nhất trí mà bị áp đảo một mảnh, thần hoàn bức hồi. Chỉ còn lại có vài vị thần vương lẻ loi mà đương quang côn tư lệnh.
Hải Thần, Tu La thần, hủy diệt chi thần cùng Sinh Mệnh nữ thần lẫn nhau coi liếc mắt một cái, sinh thời đại chịu chấn động. Tu La ôm ấp hài tử không có phương tiện, Sinh Mệnh nữ thần cũng không có cái gì lực công kích. Lập tức, Hải Thần cùng hủy diệt túm lên trong tay siêu Thần Khí tưởng đối Long Thần động thủ.
Long Thần kia đã hóa thành chín màu sắc rực rỡ dựng đồng mắt lạnh đến không có một tia độ ấm. Thủ đoạn không mang theo chút nào hoa lệ đặc hiệu mà đem Long Thần thương về phía trước đâm ra, ngay sau đó đột nhiên triều thượng khơi mào bay lên.
mũi thương chỗ dâng lên ra chín màu thần quang phát ra phun thế tựa như khai áp cao áp súng bắn nước, tựa kia lũ bất ngờ sóng thần. Ngược lại phác họa ra số bài vô cùng huyền ảo lệnh người nhìn đầu váng mắt hoa, phảng phất ẩn chứa vũ trụ chí lý chín thải quang hoàn.
không trung chỉ tới kịp thấy rõ vài đạo hồ quang nháy mắt lóe, sau đó còn đứng bốn vị thần vương cũng đã bị chế trụ.
Long Thần ở đời trước thông qua chính mình gia gia Hải Thần thi triển vô định phong ba, lĩnh ngộ ra độc thuộc về chính mình siêu cường khống chế tuyệt đối có hiệu lực tính kỹ năng —— "Vô định phong ba Long Thần hoàn".
không thể không nói, tuy rằng Long Thần ác niệm đối đương nhiệm Long Thần kia kêu một cái quản đông quản tây, chính là nó dạy dỗ cho hắn đồ vật cùng kinh nghiệm cũng là làm hắn đối tự thân thần vị nắm giữ đến càng thêm thấu triệt.
nói cách khác, hiện tại đứng ở Hải Thần chờ thần trước mặt Long Thần đã vô hạn tiếp cận với tiền nhiệm Long Thần thực lực. Chỉ kém Long Thần ác niệm tiêu tán, đem thần vị quyền khống chế hoàn toàn giao cho hắn.
tiền nhiệm Long Thần thực lực chính là có thể nháy mắt hạ gục Long Vương, Hải Thần hủy diệt chi thần chờ lại hoàn toàn không phải Long Vương đối thủ. Long Thần chỉ là nâng lên Long Thần thương, tùy ý mà huyễn hóa ra đếm không hết sắc bén thương mang quét đánh. Lại phối hợp thượng "Đèn đuốc rực rỡ Long Thần bạo".
trong chớp nhoáng, thần lực kích động dưới, đấu la Thần giới sở hữu thần chỉ cũng đã bị Long Thần đánh ngã.
"Không thú vị." Long Thần giống cái nghịch ngợm hài tử giống nhau nhìn ngã xuống đất đại nhân khinh thường mà bĩu môi, chậm rãi thu hồi siêu Thần Khí. Tiền nhiệm Long Thần nếu không phải ở tự nguyện dưới tình huống, lại như thế nào bị tiền nhiệm Tu La thần chém giết?
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...