《 vũ dạng, nghe kim đạp sóng mà đi 》
vận mệnh cho phép,
ta có lẽ có thể tin tưởng chúng ta tương ngộ là mệnh trung chú định.
-
mộng tưởng luôn là phi dương, thiếu niên cũng nên vượt mọi chông gai.
bước vào Đông Hải học viện bọn họ cũng không rời đi khu dạy học. Bị phân tới rồi năm nhất nhất ban, bọn họ lấy chìa khóa cũng là thuộc về nhất ban ký túc xá. Đợi chút phải về Phòng Giáo Vụ đổi.
máy truyền tin bên kia truyền đến một tiếng trả lời. Đường vũ lân yên tâm thu hảo máy truyền tin cùng khối vuông. Mới vừa đem máy truyền tin thu vào khối vuông, bên người không gian hơi hơi vặn vẹo, hoàn thần duẫn liền như vậy đi ra.
hắn cùng bọn họ nói hảo, giả sử gặp được bọn họ giải quyết không được vấn đề, như vậy tùy thời đều có thể tìm hắn. Không cần lo lắng sẽ quấy rầy đến hắn xử lý truyền linh tháp công vụ, hắn có thể tạm thời đem chúng nó giao cho hoàn nặc lương. Mà hắn sẽ ở bọn họ tìm chính mình một giây nội xuất hiện.
đãi hoàn thần duẫn đi Phòng Giáo Vụ giúp bọn hắn giải quyết hảo lớp cùng ký túc xá vấn đề, đã đổi mới ký túc xá chìa khóa, lân hạo hai người mới rời đi khu dạy học đi ký túc xá.
tìm được chính mình ở ký túc xá hai tầng đánh số vì 205 phòng. Bên trong đã có người ở. Ký túc xá là cái bốn người ký túc xá, hai trương cao thấp giường, hai trương hình chữ nhật bàn, hai cái cất chứa đồ vật ngăn tủ, một người một phen ghế dựa, còn có ở ký túc xá trên đỉnh dùng để chiếu sáng đèn trần.
nhập môn. Đã sớm đã đến bên phải hạ trải lên ngồi học viên nghe được thanh âm, theo bản năng mà giương mắt nhìn về phía bọn họ.
tương đối nhỏ gầy thân hình dựa tường, trên mũi giá mắt kính khiến cho hắn nhìn qua càng thêm ôn nhuận hòa ái. Ôm một quyển sách, pha giống một người thu hoạch lớn phong độ trí thức nhẹ nhàng công tử.
【 chú: Bởi vì có vũ hạo ở, nhiều một người, vốn dĩ nguyên tác trung ở cái này ký túc xá một khác danh học viên chu trường khê liền điều đi mặt khác ký túc xá. Kỳ thật là a ngày tưởng nhảy cốt truyện, không nghĩ chu trường khê tới tìm hai người bọn họ phiền toái, lại kéo dài cốt truyện đi xuống, liền tuyển chu trường khê điều đi 】
"Ngươi hảo, ta là hoắc vũ hạo." Khuôn mặt thượng là mang theo khoảng cách cảm lại gãi đúng chỗ ngứa làm người nhìn thoải mái lễ phép tươi cười. Hoắc vũ hạo hướng hắn vẫy tay, đi đến bên trái hạ phô ngồi xuống.
nghe được hoắc vũ hạo nói tên này, tên kia nam sinh kinh ngạc mà giương mắt xem hắn, môi nhấp thành một đạo thẳng tắp, trên mặt tươi cười có vẻ thực cứng đờ. Trong mắt lập loè khởi hoài nghi: "Ngươi thật kêu hoắc vũ hạo?"
"Đúng vậy." hoắc vũ hạo kiên định nói. Nhìn qua không giống ở gạt người.
"Đồng học ngươi hảo." Theo hoắc vũ hạo đi đến bên trái giường đệm, đường vũ lân nhón chân đem hành lý phóng tốt nhất phô. Thiếu niên thanh triệt thanh tuyến ánh mặt trời rộng rãi, tựa kia một uông thanh tuyền nhảy lên, "Ta kêu đường vũ lân."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...