nơi này trước nói minh một chút:
ta cho rằng một bậc thần cùng thần vương chi gian là tồn tại cùng loại thiên cùng địa chi gian khác nhau, cho nên ta là dựa theo ta chính mình chiến lực lý giải viết cái này ngoại truyện, cũng chính là —— một bậc thần hoàn toàn không phải thần vương đối thủ.
như vậy chiếu bộ dáng này đấu la Thần giới liền không thắng được, mới có hiên vũ phái Long Vương đi theo đấu la Thần giới cốt truyện.
vọng tất biết.
"Thần giới ngoại truyện chương"
————————————
Thần giới ủy ban nội. Đường tam đứng ở Thần giới trung tâm trước, các vị một bậc thần chỉ toàn bộ khoanh chân ngồi vây quanh, chỉ có thần vương là đứng.
bọn họ đem tin tức mang về tới lúc sau, đấu la Thần giới nội không có do dự bao lâu, thực mau thông qua đầu phiếu phương thức lấy toàn phiếu đồng ý kết quả quyết định gia nhập định thần trận.
đường ba mặt mục thập phần nghiêm túc mà nhìn đại gia: "Trước mắt cái này định thần trận từ sáu cái Thần giới tạo thành, còn không có người lãnh đạo. Ta muốn cho chúng ta Thần giới tranh đoạt cái này người lãnh đạo vị trí, lúc sau khả năng sẽ phát sinh chiến đấu kịch liệt."
bọn họ đấu la Thần giới có thần vương hơi thở có sáu người. Trong đó Sinh Mệnh nữ thần không thích hợp chiến đấu, tiểu vũ lại nhân liên tục gặp biến cố trạng thái không đúng, cơ động, lửa cháy thần vị lại không hoàn chỉnh, không thể phát huy thần vương chân chính lực lượng.
đấu la Thần giới mãn trạng thái lại là am hiểu chiến đấu thần vương chỉ có đường tam cùng hủy diệt.
ngạnh thực lực thượng vốn dĩ bọn họ không chiếm ưu thế. Bất quá hiện tại sao.
"Đường tam, chúng ta sẽ hiệp trợ của các ngươi, ngươi yên tâm làm liền hảo." Minh ly hi bưng một cái thần lực cấu trúc cái ly, chậm rãi uống cà phê, minh xác biểu đạt chính mình đối đấu la Thần giới duy trì.
đường tam hơi trầm ngâm vài giây, khẽ thở dài: "Đa tạ. Này một đường nghiêng ngửa dưới, chúng ta thật là thiếu thật lớn tình a."
"Các ngươi chỉ cần làm được trở lại đấu la vị diện sau có thể cùng chúng ta chung sống hoà bình là đủ rồi." Khanh mộ vãn mở miệng nói.
"Này có khó gì?" Đường tam cười khổ —— hắn vốn dĩ liền không nghĩ chọc lam hiên vũ, có thể hóa thù thành bạn không thể tốt hơn.
hắn vừa nói một bên điều động khởi Thần giới trung tâm. Thần giới trung tâm vù vù một tiếng, bên trong bàng bạc nhu hòa chín màu sắc rực rỡ quang mang ở tiếp thu chúng thần đánh vào thần lực lúc sau ngược lại ngưng thật.
đường tam tỏa định định thần trận phương vị, bắt đầu dùng Thần giới trung tâm khống chế được Thần giới thong thả di động lên.
toàn bộ Thần giới liền phảng phất một vị từ từ già đi mạo điệt lão nhân bỗng nhiên phát ra sức sống, bước cực chậm bước chân hướng một cái phương vị thổi đi, cơ hồ nhìn không ra di động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...