《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Thân khoác ánh sáng nhạt mênh mang nguyệt,
Cho dù mưa phùn biệt ly,
Không hỏi phong nguyệt, chờ ngươi.
-
Cặp kia chứa đầy xấu hổ buồn bực mắt lam thấm vào một tầng hơi nước. Càng hiện yếu ớt mắt xem đến hắn đáy lòng giống có một phiến lung lay sắp đổ cửa sổ, tùy thời liền phải bị chính hắn bùm rơi dập nát. Cảm nhận được cổ trước kia một cổ dòng nước lạnh, đường vũ lân xao động bất an cảm xúc được đến cực hảo áp chế, hắn thong dong mà đem hoắc vũ hạo thả xuống dưới.
Vừa muốn nói gì hắn ngạc nhiên phát hiện tinh thần cảm giác trung, bên người lam hiên vũ không thấy. Thần thức đảo qua toàn bộ ngày thăng thành, đều không có tìm được lam hiên vũ tung tích, đường vũ lân giật mình.
Cổ nguyệt na còn lại là nhìn chăm chú vào hắn, tím thủy tinh giống nhau mắt kể ra bình tĩnh cùng đối mặt lân hạo khi phức tạp cảm xúc: "Hiên vũ vừa mới cùng ta nói hắn quá mệt mỏi, trở về nghỉ ngơi."
Này, này nơi nào là hồi khách sạn nghỉ ngơi a? Ngày thăng thành không có một chút hắn thần lực dao động, hắn thực rõ ràng đã đi rồi.
Xấu hổ sau một lúc lâu, đường vũ lân biết khẳng định là bởi vì chính mình.
Hoắc vũ hạo nhìn cổ nguyệt na bên người, gió đêm phất quá, nhìn không tới quen thuộc thiếu niên thân ảnh. Hắn cúi người nhẹ giọng hỏi: "Hiên vũ là hồi học viện sao?"
Hắn hoặc là là hồi Shrek học viện, hoặc là liền hồi tinh đấu. Kia hắn vừa mới nói trở về nghỉ ngơi... Là thật sự đi trở về.
Hắn đem con của hắn khí đi rồi.
Hồi lâu, đường vũ lân khóe mắt nhiễm một tia mỏi mệt, thấp giọng giải thích nói: "Hắn là đi tìm một chỗ bình tĩnh. Hiên vũ trách nhiệm tâm rất mạnh, quan hệ đến như vậy nhiều người tánh mạng, sẽ trở về hỗ trợ."
Liền tính lam hiên vũ thật sự không trở lại, kia bọn họ cũng có thể hoàn thành nhiệm vụ.
Hắn hiện tại cùng lam hiên vũ chi gian chỉ cần gặp phải hoắc vũ hạo sự, liền sẽ nháo đến tương đối cương. Tạm thời xem thời gian có thể hay không hóa giải.
-
"Ngươi!" Cuộn trên mặt đất đường vũ đồng đôi tay khẩn nắm chặt vài cọng thảo, toàn bộ khuôn mặt phiếm lãnh bạch quang. Một hoàng hai tím tam hắc hồn hoàn tại thân hạ dâng lên. Hai mảnh màu xanh xám cánh bướm triển khai. Kình phong tàn sát bừa bãi, mãnh chém về phía trước người xuất hiện quang ảnh.
Hắn sau này tiểu nhảy một bước liền nhẹ nhàng né tránh nàng công kích. Sở dĩ muốn trốn, là bởi vì đường vũ đồng nếu là đụng phải hắn, sẽ đã chịu hắn hộ thể thần lực phản phệ. Bằng nàng hiện tại này phó yếu ớt thân thể, không chừng phải bị biến thành cái gì trọng thương.
Quang minh Long Vương minh ly hi thần thức giương mắt nhìn đường vũ đồng, ánh mắt cuối cùng như ngừng lại nàng phóng xuất ra võ hồn thượng: "Ngươi cái này chủ yếu dựa nguyên tố cường hóa chiến lực võ hồn, không có nguyên tố, hiện tại ngươi, ngay cả một cái mạnh mẽ điểm hồn vương đỉnh đều có thể đủ cùng ngươi địch nổi. Ngươi làm sao dám công kích bổn quân?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...