《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
ta tưởng ngươi đại khái đã rời đi,
quên mất muốn ở lâu.
chịu đựng hoang vu nhân gian.
-
"Chủ thượng." Ở truyền linh điện tổ chức Bối Bối ba người dung hợp hồn linh bích cơ vội vã trên mặt đất đến hai tầng. Nàng trong tay phủng một khối không phải rất lớn, bên cạnh có răng cưa trạng hoa văn xanh biếc kim loại.
nàng trong lòng nhảy nhót. Không nghĩ tới sinh mệnh chi đáy hồ hạ thất lạc mấy ngàn năm sinh linh chi kim 1/5 cư nhiên sẽ ở cùng từ tam thạch dung hợp hồn thú hoàng kim đồi mồi trong cơ thể.
bích cơ vui mừng ra mặt mà đem này đưa cho lam hiên vũ: "Đây là hoàng kim đồi mồi trong cơ thể rơi xuống sinh linh chi kim, hay không đem này thả lại sinh mệnh chi đáy hồ?"
lam hiên vũ trên mặt treo chính là thanh lãnh đẹp cười. Giơ tay chế trụ kia khối kim loại lấy lại đây lúc sau, xoay người lại đem này đưa đến hoắc vũ hạo trên tay: "Vũ hạo, cái này liền cho ngươi cầm đi đi."
hoắc vũ hạo ánh mắt hơi trệ. Sinh linh chi kim ở nhân gian coi như là vật báu vô giá. Hắn có chút không yên tâm mà lắc đầu: "Không bỏ trở về sao?"
"Sinh linh chi kim có cái gì?" Lam hiên vũ thản nhiên cười.
"Cũng không nhìn xem sinh mệnh chi đáy hồ hạ chôn thứ gì? Những cái đó ta cùng mặt khác Long Vương ngày thường không dùng được siêu Thần Khí đều chôn ở phía dưới. Dật tràn ra thần lực dao động đối tu vi tăng lên so sinh linh chi kim hữu dụng nhiều."
nói như vậy vậy không có gì hảo thoái thác, vốn dĩ chính là nhà mình đồ vật. "Cảm ơn hiên vũ." Hoắc vũ hạo giống màu lam lưu li châu con ngươi nổi lên vi ba. Đem trên tay sinh linh chi kim thu vào trữ vật hồn đạo khí.
bọn họ xuống lầu sau, Bối Bối mấy người đã dung hợp xong hồn linh chờ bọn họ. Làm lơ đường vũ đồng tức giận bất bình bộ dáng.
lam hiên vũ không có cùng Bối Bối công đạo nói cái gì ý tưởng —— dù sao bọn họ đều căm thù hắn. Trực tiếp một cái không gian truyền tống, đem tiến đến chấp hành nhiệm vụ lần này người tất cả đều truyền đi rồi.
thực lực chi cường đại, kéo dài qua hơn một ngàn km tới minh đấu núi non.
kế tiếp một hàng tám người không rên một tiếng thong thả đi bộ. Trừ bỏ hoắc vũ hạo bốn người bên ngoài, tham gia nhiệm vụ lần này chính là từ tam thạch, giang nam nam, diệp cốt y cùng đường vũ đồng.
buổi chiều ánh nắng tươi sáng động lòng người, chung quanh hết thảy đều chiếu đến rõ ràng trống trải. Đương mười cái thân ảnh bay nhanh xuất hiện ở trước mặt khi, liền ở vài giây trong vòng bày ra xuất siêu cường tố chất, nhanh chóng đưa bọn họ vây quanh lên.
cầm đầu một người là hồn vương, những người khác đều là hồn tôn. Này hiển nhiên là một chi đang ở phụ cận tuần tra hồn sư tiểu đội.
nhìn thấy bọn họ, lam hiên vũ hành sự nghiêm túc đoan trang mà từ trữ vật hồn đạo khí trung lấy ra huyền lão cho hắn lá thư kia. Toàn bộ trong quá trình, từ đầu đến chân dật chảy ra uy áp cùng trầm ổn khí chất, lệnh tên kia hồn vương không cấm âm thầm làm lưỡi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)
FanficTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...