【196】. Sinh tử bất luận đây là quy tắc

10 2 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Bạch y phụ sương tuyết,

Đàn tinh tích cóp thành chùm tia sáng,

Ở không du thế gian rơi xuống.

-

"Hai bên thông báo tên họ, chuẩn bị chiến đấu." Diệp vũ lâm tầm mắt nhợt nhạt mà đảo qua đối chiến hai bên, "Thi đấu sinh tử bất luận. Sinh mệnh từ chính mình phụ trách."

"Đường năm." Hoắc vũ hạo dẫm hắn nói âm xưng tên. Này ý nghĩa hắn tiếp nhận rồi diệp vũ lâm này sinh tử bất luận, không cứu người quy tắc.

"Áo đều thương hội, Triệu thủ trạch."

"Bắt đầu." Diệp vũ lâm thân thể lên không, treo cao ở cách âm vòng bảo hộ phía dưới một tấc tả hữu địa phương quan vọng.

Để mạng lại so tái, cần phải trả giá toàn lực.

Triệu thủ trạch mũi chân một điểm, thân thể tựa như một viên sao băng bôn hoắc vũ hạo phương hướng vọt tới, dưới chân dẫm lên một mảnh khí xoáy tụ. Theo hắn động tác mà dâng lên chính là tam hoàng, tam tím sáu cái hồn hoàn.

〈 gần chỉ là sáu hoàn hồn đế tu vi, còn không phải tốt nhất hồn hoàn xứng so. 〉

Hoắc vũ hạo nhìn liếc mắt một cái, phán đoán đối thủ này không có gì cạnh tranh lực, quay đầu liền đi kêu súc ở tinh thần chi trong biển băng long vương.

Một mảnh đao ảnh ở Triệu thủ trạch trong tay ngưng tụ, ngăn trường đao, tuyết trắng thân đao thượng giây lát gian sáng lên một tầng màu kim hồng ngọn lửa. Quang diễm kéo túm, bao trùm bên cạnh hắn không gian, Triệu thủ trạch cả người bị ánh sáng cùng sóng nhiệt vặn vẹo.

【 băng long tiền bối, hắn liền giao cho ngươi. 】

【? Hoắc vũ hạo, trước mặt người này ngươi tiện tay là có thể nghiền áp, kêu quả nhân đi ra ngoài làm gì? Giết gà dùng dao mổ trâu? 】

【 đây là vì kinh sợ đối thủ. 】

Băng long vương còn không có lại kháng nghị, đã bị hoắc vũ hạo từ tinh thần chi trong biển bài xích ra tới. Rất có loại mở cửa thả chó đi đánh nhau cảm giác. Cứ việc nó không nghĩ đương hoắc vũ hạo tay đấm, nhưng kia không phải thuộc về nó tinh thần chi hải, hoắc vũ hạo muốn bài xích nó, nó có thể có cái gì tính tình?

Nó còn muốn đem linh hồn của chính mình cùng thần thức dưỡng ở hoắc vũ hạo tinh thần chi trong biển.

Long ở dưới mái hiên, không thể không cúi đầu a! Hổ xuống đồng bằng bị chó khinh, thành hồn linh long bị người diễn.

Đột nhiên xuất hiện ở thi đấu trên đài quái vật khổng lồ làm Triệu thủ trạch thần sắc vi lăng, dưới chân động tác cũng chậm một chút. Sắc mặt dần dần trở nên trắng, cuối cùng buồn cười về phía trước chậm chạy vài bước, lại là ngừng lại.

Theo băng long vương ra tới, là hoắc vũ hạo dưới chân dâng lên hai hoàng một tím bốn hắc hồn hoàn xứng so. Trong đó thứ bảy hồn hoàn lập loè, quang mang loá mắt.

Khán giả đều là một mảnh ồ lên.

Cái này đường năm thế nhưng là bảy hoàn hồn thánh, có thể phóng xuất ra võ hồn chân thân. Bất quá hắn võ hồn chân thân như thế nào là cùng người của hắn tách ra tới?

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ